ข่าวฟุตบอล ‘ขุนค้อน’ ควง ‘นกนางนวล’ บุกเก็บ 3 แต้มนอกบ้าน

ข่าวฟุตบอล “ขุนค้อน” บุกเฉือน บัชกา โตโปลา ถึงเซอร์เบีย 1-0 การันตีเข้ารอบ ยูโรป้า ลีก เหลือแค่แย่งแชมป์กลุ่ม

ในเกมสุดท้ายของกลุ่ม A ส่วนกลุ่ม B “นกนางนวล” บุกชนะ เออีเค เอเธนส์ 1-0 เช่นกัน การันตีเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อย ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา เกมในกลุ่ม A เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกเยือน บัชคา โตโปลา ทีมจากลีกเซอร์เบีย โดยเกมในครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง “ขุนค้อน” มาได้ประตูนำ 1-0 ในนาทีที่ 89 จากการยิงของ โทมัส ซูเช็ค และกลายเป็นประตูชัยให้ เวสต์แฮม บุกชนะ 1-0 ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เวสต์แฮม เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้มจาก 5 นัดเท่ากับ ไฟรบวร์ก ที่เปิดบ้านถล่ม โอลิมเปียกอส 5-0 ต้องไปแย่งแชมป์กลุ่มกันในเกมสุดท้าย

ส่วน โอลิมเปียกอส มี 4 แต้มรั้งที่ 3 ขณะที่ บัชกา โตโปลา มีแต้มเดียว รั้งบ๊วยของกลุ่ม ส่วนเกมในกลุ่ม B เออีเค เอเธนส์ ทีมดังในลีกกรีซ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเกมครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันสนุก แต่ยังเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหละง “นกนางนวล” ทีมเยือนได้ประตูนำก่อน 1-0

ในนาทีที่ 55 จากจุดโทษของ ชูเอา เปโดร ถึงนาทีที่ 65 เจ้าถิ่นเหลือ 10 คนหลัง มิยาต กาซิโนวิช โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เวลาที่เหลือไม่มีประตูเดพิ่ม จบเกม ไบรท์ตัน บุกชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้มจาก 5 นัด การันตีเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อย ขณะที่ เออีเค เอเธนส์ มี 4 แต้มจาก 5 นัด ต้องไปลุ้นแย่งอันดับ 3 ในเกมสุดท้้าย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.