ข่าวฟุตบอล ‘คอสต้า’ เปิดตัว ‘วูล์ฟส์’ สุดเท่ห์แต่ใจจริงกลัวหมาป่าขย้ำ

ข่าวฟุตบอล ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าคนใหม่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน รับ ภายใต้คลิปเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่มองแล้วโครตดุ

แต่จริงๆแล้ว กลัวตายมากกว่า เพราะถ้า หมาป่า ทั้งสามตัวไม่ยอมฟังคำสั่งครูฝึกคงโดนขย้ำแน่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวแซมบ้า รับสารภาพตามตรง กลัวถูกหมาป่าขย้ำตายระหว่างถ่ายคลิปเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยสัญญา 1 ปีหรือจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่ยกเลิกสัญญากับ แอตเลติโก มิไนโร่ ในลีกบราซิลบ้านเกิด

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา วูล์ฟส์ ทำการเปิดตัว ดาวเตะวัย 33 ปี อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเมื่อ ซาซ่า คาลัดซิช หัวหอกตัวใหม่ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก สตุ๊ตการ์ท ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในนัดประเดิมสนามที่เปิดบ้าน เฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน

ขณะที่ ราอูล ฮิมิเนซ แข้งเม็กซิกันก็มีอาการเจ็บขาหนีบในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมดังกล่าว ส่งผลให้ บรูโน่ ลาช กุนซือชาวโปรตุกีส ต้องรีบติดต่อไปยัง แข้งบราซิเลี่ยน ที่ยังไร้สังกัด ซึ่งตอนแรกก็มีปัญหาเรื่อง เวิร์กเพอร์มิต แต่ก็ได้มีการยื่นอุทธรณ์จนสำเร็จ ก่อนที่นักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเรียบร้อย จนล่าสุดมีการเปิดตัวด้วยคลิปสุดเท่ห์ ออกมา

ผมกลัวแทบตาย ” อดีตหัวหอก เชลซี กล่าวเบื้องหลังการถ่ายไม่เหมือนกับภาพที่เห็น ” ถ้าหมาป่าคิดจะกระโดดเข้าใส่ผม และ สามตัวก็คิดเหมือนกันละ ขณะที่ครูฝึกสาวก็บอกให้พวกมันเดินไปรอบๆหน่อย แล้วผมก็คิดว่า ถ้าพวกมันไม่ยอมฟังคำสั่งของครูฝึกแล้วจะเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็เดินมาหาผม ดมที่เท้าผม ผมคิดว่าตอนนั้นผมคงไม่เป็นไรแล้ว ผมกลัวนิดหน่อย นั่นคือหมาป่า ไม่ใช่สุนัขเลี้ยง

นับเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้สบายนัก ผมมีสุนัขห้าตัวแต่ก็ไม่ใช่หมาป่า สำหรับ คอสต้า เคยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์ ตลอด 4 ปี โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สองสมัยในซีซั่น 2014-2015 และ 2016-2017 เช่นเดียวกับการเล่นในลีกกระทิงดุกับ แอตเลติโก มาดริด สองช่วง โดยได้แชมป์ ลาลีกา สเปน ปี 2013-2014 และ 2020-2021 พร้อมกับ ยูโรปา ลีก ปี 2017-2018

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.