ข่าวฟุตบอล งานยากแล้ว มอยส์ปลงเวสต์แฮมฟอร์มแย่แพ้แฟร้งค์เฟิร์ตคารัง

ข่าวฟุตบอล เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่า เดอะ แฮมเมอร์ส เล่นกันได้อย่างย่ำแย่กระทั่งพ่ายให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต คารัง 2-1 ในเกม ยูโรปาลีก

รอบตัดเชือกนัดแรกที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย. นายใหญ่สกอตต์ครวญหลังเกมว่าโอกาสทะลุเข้ารอบชิงของทีมแลดูไม่สดใสแล้วเนื่องจากพลาดท่าแพ้ทีมจาก บุนเดสลีกา ในถิ่นตัวเอง และต้องเจอเกมยากอย่างแน่นอนในนัดสองซึ่ง อินทรีแดงดำ จะได้เปรียบในการเป็นเจ้าถิ่นบ้าง มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราเล่นได้ไม่ดีพอที่จะคว้าผลลัพธ์ในคืนนี้ได้ แต่เรายังมีโอกาส เรายังไม่ตกรอบ เราจะเล่นนัดสองโดยที่แม้จะยาก

แต่เรายังมีลุ้น มอยส์ กล่าว ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนักหลังเสียประตูแรก ผมคิดว่าเราสมควรได้ประตูตีเสมอ และหากเรามีจังหวะสุดท้ายที่เด็ดขาดมากพอ เราก็น่าจะพลิกนำ แต่เราทำไม่ได้ เราเริ่มครึ่งหลังได้อย่างเชื่องช้า และเราเสียประตูที่สองแบบง่ายดาย ผมคิดว่าเราพลาดโอกาสไปหลายหนเหมือนกัน เราน่าจะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ เราน่าจะผ่านบอลได้ดีกว่านี้ แต่เราทำไม่ได้ เราพลาดโอกาสในเขตโทษ

เราเปลี่ยนแปลงบางอย่าง และมีจังหวะสองสามครั้ง เราจะต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในสัปดาห์หน้า ต่อประตูตีเสมอจาก มิคาอิล อันโตนิโอ นายใหญ่ ขุนค้อน เอ่ยว่า “ผมหวังว่ามันจะเป็นผลดีต่อเขา เขาทำงานหนักเพื่อทีม เราต้องการคุณภาพในแดนหน้า เราต้องการให้ทุกคนพยายาม และคว้าโอกาสเอาไว้ให้ได้เมื่อมันมาถึง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.