ข่าวฟุตบอล จนท. “ผีแดง”เป็นงง “ชีคกาตาร์” ถอนตัว

ข่าวฟุตบอล สื่อแฉเจ้าหน้าที่ “แมนฯ ยูไนเต็ด” ต่างประหลาดใจ “ชีค จัสซิม” ล่มดีลเทคโอเวอร์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ถูกสั่งอย่าเพิ่งลาพักร้อน

เพื่อช่วยผลักดันการซื้อขายจนกว่าจะสำเร็จ “เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ แฉว่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับปวดหัวตึ้บด้วยความประหลาดใจ หลังจากที่ชีค จัสซิม แห่งกาตาร์ ตัดสินใจถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าอย่าเพิ่งจองวันลาพักร้อนประจำปีในเดือนนี้ เพื่อช่วยกันจนกว่าการเทคโอเวอร์แล้วเร็จ

การประชุมยังมีอยู่ในสัปดาห์ก่อน เกี่ยวกับข้อเสนอ 5 พันล้านปอนด์ของกาตาร์ในการครอบครองสโมสร 100% ซึ่งเป็นที่เข้าใจกันว่า สมาชิกครอบครัวเกลเซอร์ 6 ราย ที่อยู่ในคณะกรรมการบริหาร ยินดีที่จะขายทีม แต่ติดที่ โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมซึ่งเป็นผู้ควบคุมกระบวนการนี้ ต้องการถือหุ้นใหญ่ต่อ หรือจะขายถ้าได้ข้อเสนอที่ 6 พันล้านปอนด์

ซึ่งทำให้ทีมกาตาร์หงุดหงิดและถอนตัวเพราะเจรจามานานยาวนาน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กลายเป็นผู้ประมูลเพียงรายเดียว ตกลงซื้อหุ้น 25% คิดเป็นเงิน 1.4 พันล้านปอนด์ โดยมีเงื่อนไขว่าเขาสามารถดูแลการดำเนินงานด้านฟุตบอลได้ แต่ยังต้องรอการลงคะแนนเสียงของคณะกรรมการในวันพฤหัสบดีนี้ว่าจะตัดสินใจยอมรับหรือไม่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.