ข่าวฟุตบอล จู๊ด เบลลิงแฮม สุดเจ็บปวดอดช่วยทีมนัดปิดซีซั่น

ข่าวฟุตบอล จู๊ด เบลลิงแฮม

ข่าวฟุตบอล จู๊ด เบลลิงแฮม เปิดใจ เจ็บใจมากๆ ที่ไม่ได้ช่วย ดอร์ทมุนด์ ในนัดปิดซีซั่น พร้อมขอโทษเหล่าแฟน “เสือเหลือง” ที่ต้องผิดหวังกันอีกครั้ง

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ลงช่วยทีมในนัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อนที่ “เสือเหลือง” จะชวดแชมป์ ในนัดสุดท้าย ดอร์ทมุนด์ ได้เปิดบ้านเจอกับ ไมน์ซ 05 โดยถ้าพวกเขาชนะได้ก็จะได้แชมป์ไปครองโดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของเกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เอฟเซ โคโลญจน์ แต่กลับกลายเป็นว่า “เสือเหลือง” เล่นกันได้ผิดฟอร์มจนได้เพียงผลเสมอ 2-2 และต้องชวดแชมป์ลีกไป โดยวันนั้น เบลลิงแฮม มีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามเพราะยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า

เบลลิงแฮม กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “ผมต้องใช้เวลาสักพักเพื่อที่จะสะท้อนความรู้สึกของเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งในวันสุดท้ายและตลอดทั้งฤดูกาล จนถึงตอนนี้ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะออกมาแบบนั้น และเราไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองในบั้นปลายได้ บรรดานักเตะทุ่มเททุกอย่างและมันไม่ควรจะมีการกังขาถึงความพยายามของพวกเขา มันน่าเสียดายที่เราไม่เฉีบยขาดพอในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายที่เกิดขึ้นในเกมที่มีความกดดันสูง “สำหรับผมแล้วมันทำให้ผมใจสลายที่ต้องมาเห็นเพื่อนร่วมทีมของผมเจอกับช่วงเวลาแห่งความทุกข์โดยที่ผมไม่สามารถมส่วนช่วยต่อผลการแข่งขันได้ ผมไม่เคยเจอกับประสบการณ์แบบในวันเสาร์ที่ผ่านมาที่แฟนบอลอย่างพวกคุณสร้างขึ้นมา ผมรู้สึกฮึกเหิมตลอดทั้ง 90 นาที แต่ทำได้เพียงนั่งดูจากที่ข้างสนาม”

“ในฤดูกาลนี้มีหลายครั้งที่แฟนบอลอย่างพวกคุณช่วยสร้างความแตกต่างให้เราได้ แต่ในท้ายที่สุดเรากลับทำให้พวกคุณผิดหวังจากการไม่สามารถนำถ้วยแชมป์มามอบให้กับพวกคุณได้ทั้งที่มันอยู่ในมือของเราในตอนแรก” “ผมหวังว่าเคราะห์กรรมในครั้งนี้จะเป็นตัวจุดชนวนให้เกิดยุคใหม่ของสโมสร ยุคที่ทีมสามารถขับเคี่ยวลุ้นแชมป์อย่างสูสีได้ในทุกๆ ฤดูกาล มันเป็นสิ่งที่เมืองนี้และแฟนบอลของพวกเขาสมควรจะได้รับ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.