ข่าวฟุตบอล ‘ชาบี’ ยันพร้อมอำลาถ้าลูกทีมไม่เชื่อมั่น

ข่าวฟุตบอล ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ “บาร์ซา” ยัน พร้อมเก็บช้าวชองอำลาทีมด้วยตัวเองไม่ต้องไล่

หากลูกทีมไม่เชื่อมั่นในตัวเขาอีกต่อไปแล้ว หลังผลงานช่วงหลังของทีมไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าเขาจะเก็บข้าวของอำลาเก้าอี้กุนซือ “บาร์ซา” เองโดยไม่ต้องไล่ หากลูกทีมแสดงออกว่าไม่เชื่อมั่นในตัวเขาอีกต่อไป

หลังผลงานของทีมในช่วงหลังไม่น่าประทับใจ ล่าสุดเพิ่งแพ้ รีล มาดริด ขาดลอย 1-4 ในรอบชิงชนะเลิศสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่ซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ในลีกก็ตามหลัง จีโรนา ทีมจ่าฝูง 8 คะแนนแล้ว นายใหญ่ “บาร์ซา” ซึ่งถูกดึงตัวจาก อัล ซาดด์ ในกาตาร์ กลับมาคุมทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021

ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า “ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีม ถ้าทำไม่ได้ ผมก็คงกลับบ้าน ถ้าผมไม่ได้พาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อปีที่แล้ว ผมก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว ถ้าถึงวันที่นักเตะไม่เดินตามผมแล้ว ผมก็คงเก็บข้าวของและอำลาทีมไป ถ้ามีใครบอกว่าผมเคือปัญหา ผมก็จะไป”

ตอนที่ประธานสโฒสรดึงผมกลับมาจากกาตาร์ พวกเขาบอกว่าตอนนั้นคือหนึ่งในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร และเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ภายในสโมสร ตอนนี้ผมยังคงสงบ ผมยังมีลุ้นแชมป์อีก 3 ถ้วย ผมเชื่อว่าเราเข้าใกล้กับการประสบความสำเร็จ มากกว่าความล้มเหลวนะ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.