ข่าวฟุตบอล ดาวทอง ทีมแรกทะลุชิงหลังอัด อิเหนา 2-0 ศึกอาเซียนคัพ

ข่าวฟุตบอล เหงียน เทียน ลินห์ เหมาสองพา “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม ทะลุรอบชิงชนะเลิศหลังเปิดบ้านเล่นเกมนัดที่สอง

ในรอบรองชนะเลิศอัด “อิเหนา” ทีมชาติอินโดนีเซีย 2-0 ทะลุเข้าชิงรอพบผู้ชนะระหว่าง ไทย กับ มาเลเซีย และยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่เสียประตูในรายการนี้ การแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ที่สนามกีฬาแห่งชาติหมีดิ่ญ เวลา 19.30 ระหว่าง ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย

เริ่มครึ่งแรกมา 3 นาทีทีมชาติเวียดนาม มาได้ประตูออกนำจากจังหวะโยนยาวจากบริเวณกลางสนามของ โด ฮุง ดุ เข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น เหงียน เทียน ลินห์ ได้จังหวะยิงด้วยขวาสวนตัว นาเดโอ้ อาร์กาวิตาน่า เข้าไป ทีมชาติเวียดนาม ออกนำ ทีมชาติอินโดนีเซีย เร็ว 1-0

ต่อมานาทีที่ 28 ทีมชาติเวียดนาม เกือบได้ประตูหนีห่างออกไปจากจังหวะยิงลูกฟรีคิกนอกกรอบของ ดวน วาน เฮา บอลพุ่งแรงหลุดเสาออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 47 ทีมชาติเวียดนาม มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะเตะมุมของ โด ฮุง ดุง เปิดด้วยขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนจะมาถึง เหงียน เทียน ลินห์ โขกเสียบเสาสองผ่านมือ นาเดโอ้ อาร์กาวิตาน่า เข้าไป ทีมชาติเวียดนาม หนี ทีมชาติอินโดนีเซีย ออกไป 2-0

ต่อมานาทีที่ 58 ทีมชาติเวียดนาม เกือบได้ประตูนำเพิ่มอีกครั้งจากจังหวะวางยาวจากบริเวณกลางสนามด้วยซ้ายของ ดวน วาน เฮา ไปให้ พาม ตวน ไฮ่ ได้ยิงแต่ไปติดเซฟ นาเดโอ้ อาร์กาวิตาน่า ป้องกันไว้ได้

จากนั้นนาทีที่ 88 ทีมชาติเวียดนาม เกือบฝั่งจากจังหวะรับบอลมาจากเพื่อนเข้ากรอบเขตโทษของ เหงียน กวง ไฮ ก่อนจะยิงด้วยซ้ายหักข้อแต่ นาเดโอ้ อาร์กาวิตาน่า ยังปัดออกหลังไว้ได้ หลังจากนั้นอินโดนีเซีย พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่แต่ยังหาจังหวะยิงไม่ตรงกรอบเลย ทำให้จบเกม ทีมชาติเวียดนาม เอาชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย 2-0 ทะลุเข้ารอบชิง

ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ทีมชาติเวียดนาม จะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศนักแรก พบ ผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ที่สนามกีฬาแห่งชาติหมีดิ่ญ ประเทศเวียดนาม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.