ข่าวฟุตบอล วูล์ฟส์ ต้องการเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า แบบฉุกเฉิน

ข่าวฟุตบอล วูล์ฟส์

ข่าวฟุตบอล วูล์ฟส์ อุทธรณ์ขอ เวิร์ค เพอร์มิต เป็นผลสำเร็จ ส่งผลให้นักเตะจ่อบินมาถกถึงรายละเอียดของสัญญาทันที ดีเอโก้ คอสต้า มีแววได้กลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบ

วูล์ฟส์ ต้องการเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าแบบฉุกเฉินเนื่องจาก ซาซ่า คาลัดซิช ที่เพิ่งย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท เจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าฉีกขาดไปตั้งแต่เกมแรก ด้วยเหตุนี้ ทีมของ บรูโน่ ลาช จึงหวังฉุด คอสต้า ที่เคยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด เช่นกันมาร่วมทัพด้วยสัญญาหนึ่งปีเนื่องจากสตาร์วัย 33 ปีไร้สังกัดนับตั้งแต่อำลาทีม แอตเลติโก มิไรโน่ ในลีกเมืองกาแฟมาตั้งแต่เดือนม.ค.

แต่ปรากฏว่าทางการอังกฤษปฏิเสธที่จะออก เวิร์ค เพอร์มิต ให้กับเขา จากสาเหตุดังกล่าว ทำให้ทีม หมาป่า ยื่นอุทธรณ์ทันควัน แต่มีข่าวงัดแผนสำรองทาบทาม แอนดี้ แคร์โรลล์ อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล เอาไว้ด้วยเนื่องจากศูนย์หน้าร่างยักษ์ในวัย 33 ปีเช่นกันยังไม่มีต้นสังกัดหลังผละออกจากทีม เวสต์บรอมวิช ในช่วงซัมเมอร์

ล่าสุดเมื่อ 7 ก.ย.ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังได้ทวีตว่า วูล์ฟส์ ยื่นอุทธรณ์ขอ เวิร์ค เพอร์มิต ให้กับ คอสต้า ได้สำเร็จแล้ว และส่งผลให้ดาวยิงสแปนิชเตรียมบินมาที่ อังกฤษ ในคืนวันพุธทันทีเพื่อตรวจร่างกาย และเจรจาค่าแรงภายใต้สัญญาหนึ่งปี “เอ็กซ์คลูซีฟ วูล์ฟส์ อุทธรณ์ขอ เวิร์ค เพอร์มิต ให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า ได้แล้ว การอุทธรณ์เป็นที่ยอมรับ ดีเอโก้ จะบินมาที่ อังกฤษ ในคืนนี้เพื่อถกกันถึงสัญญาในขั้นสุดท้ายแบบไม่มีค่าตัว” โรมาโน่ เผย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.