ข่าวฟุตบอล ทูเคิล อวย 2 แข้งเป็นพิเศษหลังเชลซีอุ่นเครื่องชนะอูดิเนเซ่

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาชื่นชมลูกทีม 2 คนเป็นพิเศษหลังทัพสิงโตน้ำเงินคราม

เอาชนะอูดิเนเซ่ ทีมจากอิตาลีไป 3-1 ในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซียกย่องฟอร์มการเล่นของราฮีม สเตอร์ลิ่งและนักเตะที่ถือว่าเป็น “การเซ็นสัญญาที่ดีมาก” อย่างคาลิดู คูลิบาลี่ หลังจากที่เชลซีเอาชนะอูดิเนเซ่ 3-1 ในเกมกระชับมิตรเมื่อคืนที่ผ่านมา (ศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565) โดยที่สเตอร์ลิ่งทำประตูได้ในอิตาลี นอกจากเขาแล้วอีก 2 ประตูของทัพสิงโตน้ำเงินครามก็ได้มาจาก

เอ็นโกโล่ ก็องเต้และเมสัน เม้านท์ มันเป็นชัยชนะที่สร้างขวัญกำลังใจให้กับทัพสิงห์บลูส์ได้เป็นอย่างมากหลังโดนอาร์เซนอลถล่ม 4-0 อย่างไม่คาดฝันในเกมกระชับมิตรครั้งล่าสุดของพวกเขา และทูเคิลก็พอใจกับฟอร์มของลูกทีม “ใช่ เราซ้อมกันเยอะมากในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสองวันก่อน ดังนั้นเราไม่มีนักเตะที่สุดที่สุด” ทูเคิลกล่าวกับสื่อของสโมสรเชลซี “แต่ผมคิดว่าเรามีสิ่งที่ดีมากมายที่จะได้จากเกมนี้

เป็นฟอร์มการเล่นที่ดี ผลการแข่งขันดี เราสามารถยิงได้มากกว่านั้น ควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ยังมีสิ่งดีๆ ที่จะได้จากมัน นี่เป็นครั้งแรกที่สเตอร์ลิ่งทำประตูในสีเสื้อเชลซี ในช่วงเวลาที่ฤดูกาลแห่งพรีเมียร์ ลีก กำลังจะเริ่มต้นในอีกไม่กีวันข้างหน้า งานนี้ก็ทำให้ทูเคิลรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการสร้างสรรค์เกมของนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ “แน่นอนว่าเขามีโอกาสมากมาย เขามีส่วนร่วมอย่างมากกับโอกาสอื่นๆ

ในเกมด้วยเช่นกัน มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี” ผู้จัดการทีมทัพสิงห์บลูส์กล่าว แฟนบอลเชลซีในเกมดังกล่าวยังได้ร้องเพลงเชียร์ให้กับนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาในช่วงซัมเมอร์อย่างคูลิบาลี่ ซึ่งทูเคิลยินดีที่ได้ยินในขณะที่เขาคาดหวังสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากกองหลังคนใหม่ของทีม “เขาสมควรได้รับ [มัน]” ทูเคิลกล่าว “เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากๆ มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง ผมมีความสุขที่เขาสามารถเล่นได้ 70 นาที

เขากำลังฟิตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล ฤดูกาลพรีเมียร์ ลีก จะเริ่มต้นขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 สำหรับเชลซีโดยพวกเขาจะเดินทางไปเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ค แต่การเตรียมตัวปรีซีซั่นยังไม่สิ้นสุด ทูเคิลอธิบายว่า: “พรุ่งนี้เราจะลงเล่นอีกแมตช์ที่นี่กับอีกทีมหนึ่งเพื่อให้นักเตะของเราได้มีโอกาสสัมผัสเกม จากนั้นเราก็จะพักสองวันและเราไม่ได้เตรียมอะไรเลยนอกจากการพบกับเอฟเวอร์ตัน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.