ข่าวฟุตบอล นีซ เปิดตัว บาร์คลีย์ ต่อหน้าแฟนบอลหลังแยกทาง สิงห์

ข่าวฟุตบอล นีซ คว้าตัว รอสส์ บาร์คลีย์ ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เชลซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 11 ลงเล่นให้กับทีมใหม่ พร้อมเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางชาวผู้ดี กลายเป็นนักเตะอิสระได้ไม่นานก็ได้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย เมื่อ นีซ สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส คว้าตัวมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย และ ทำการเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลในเกมลีกกับ โมนาโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน

โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาว่าเซ็นค้าแข้งเป็นระยะเวลาเท่าไหร่ มิดฟิลด์วัย 28 ปี เพิ่งจะยกเลิกสัญญากับ เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม แม้สัญญาจะเหลือถึงกลางปีหน้าก็ตาม เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบฟรี ๆ

โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เซาแธมป์ตัน, เรนเจอร์ส และ เซลติก ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมในลีกน้ำหอม แถลงการณ์ของ นีซ ระบุว่า ” การผสมผสานของพรสวรรค์ เทคนิค และความแข็งกร้าวของชาวอังกฤษ เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์ ของนักเตะรายนี้ ซึ่งเขาตัดสินใจที่จะสานต่ออาชีพของเขาที่สโมสรแห่งนี้ แม้ว่าตลาดซื้อขายช่วงฤดูร้อนจะปิดตัวลงเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ฝรั่งเศส

แต่เขาสามารถเข้าร่วมทีมได้เพราะหมดสัญญา ยินดีต้อนรับ รอสส์  ทั้งนี้ บาร์คลีย์ จะกลายมาเป็นแข้งรายใหม่คนที่ 12 ของ นีซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะเข้ามาร่วมงานกับ อารอน แรมซีย์ นักเตะทีมชาติเวลส์, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ และ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน อดีตมิดฟิลด์ตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน

โดยจะใช้สวมเสื้อหมายเลข 11 ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ สำหรับ นีซ ทำผลงานในซีซั่น 2022-2023 ช่วงเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ลงเตะไปแล้ว 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 มี 5 คะแนนรั้งอันดับ 16 ของตาราง โดยเกมลีกล่าสุดเปิดบ้านพ่าย โมนาโก ไปอย่างฉิวเฉียด 0-1 ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปในเกมลีกจะบุกไปเยือน อฌักซิโอ้ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.