ข่าวฟุตบอล ‘ผีแดง’ นำ 2 หนโดน ‘ไก่เดือยทอง’ ไล่เจ๊าแบ่งแต้มสนุก

ข่าวฟุตบอล “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2 ครั้ง 2 ครา แต่สุดท้ายโดน “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไล่ตีเสมอทั้ง 2 ครั้ง

ลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์

โดยเกมนี้ “ผีแดง” ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการยิงของ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ถึงนาทีที่ 19 “ไก่เดือยทอง” มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการโหม่งของ ริชาร์ลิซอน แต่ในนาทีที่ 40 มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงเข้าหน้าต่างเสาไกลให้เจ้าถิ่นนำอีกครั้งเป็น 2-1

ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เข้าสู่ครึ่งหลัง “ไก่เดือยทอง” ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้อย่างรวดเร็ว จากการยิงของ โรดริโก เบนตานกูร์ ในนาทีที่ 46 หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตูกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกัน 2-2

แบ่งกันไปทีมละแต้ม แมนฯ ญูไนเต็ด เตะ 21 นัดมี 32 คะแนน รั้งอันดับ 7 ส่วน สเปอร์ เตะ 21 นัดมี 40 คะแนน รั้งที่ 5 ของตาราง โดยมีแต้มเท่า อาร์เซนอล ที่อยู่อันดับ 4 แต่ลูกได้เสียเป็นรอง และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.