ข่าวฟุตบอล ‘พอช’ ตื่นเต้นหวนรับงานคุมทัพ หวังสร้างอนาคตใหม่ ‘สิงห์’

ข่าวฟุตบอล เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ เชลซี รอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นทำงานกับ สิงโตน้ำเงินคราม

เพราะชื่นชอบในโปรเจกต์ของทีม ขณะที่ สเปอร์ส ทีมเก่าของเขาก็ไม่เคยเข้าใกล้กับการได้ตัวไปกุมบังเหียนอีกรอบ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นกับโปรเจกต์ของทัพ สิงห์บลูส์ และ แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะสร้างอนาคตใหม่ให้กับสโมสร หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม

โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 พร้อมกับออปชั่นขยายต่ออีกหนึ่งปีหากทำผลงานได้น่าพอใจ เทรนเนอร์วัย 51 ปี จะกลับมารับงานอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ หลังจากโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปลดตกเก้าอี้เมื่อกลางปีก่อน โดยจะมาพร้อมกับทีมงานที่ประกอบด้วย เฆซุส เปเรซ มือขวา, มิเกล ดากอสติโน่ โค้ชทีมชุดใหญ่,

โทนี่ ฆิเมเนซ โค้ชผู้รักษาประตู และ ลูกชายของเขา เซบาสเตียโน่ โปเช็ตติโน่ นักวิทยาศาสตร์การกีฬาของทีม อดีตนายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะมาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งถาวรต่อจาก เกรแฮม พ็อตเตอร์ ซึ่งถูกไล่ออกในเดือนมีนาคม โดยมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับงานชั่วคราวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ไม่สามารถพาทีมสร้างผลงานให้ออกมาดีได้

โดยจบอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สโมสรรั้งอันดับครึ่งหลังของตารางในรอบ 27 ปี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังโพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ” พอช รู้สึกตื่นเต้นกับโครงการของ เชลซี เขาแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะสร้างอนาคตกับสโมสร และเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง สเปอร์ส ไม่เคยเข้าใกล้ที่จะได้ตัว โปเช็ตติโน่ เลยในปีนี้ เขาไม่เคยปฏิเสธ ท็อตแน่ม

ไม่เคยมีการพูดคุยที่เป็นรูปธรรม ด้าน ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต กับ พอล วินสแตนลี่ย์ สองผู้อำนวยการกีฬา สิงโตน้ำเงินคราม เผยผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ประสบการณ์ของ เมาริซิโอ, มาตรฐานความเป็นเลิศ, คุณสมบัติความเป็นผู้นำ และ ลักษณะนิสัยของเขา จะพาสโมสร เชลซี ก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.