ข่าวฟุตบอล มูรินโญ่-มิลาน ร่วมล่าแข้ง35ลป.แต่นักเตะอยากไปแอนฟิลด์

ข่าวฟุตบอล มีรายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ และ สโมสรเอซี มิลาน กระโดดร่วมแจมลิเวอร์พูลในการไล่ล่าตัวดาวเตะมูลค่า 35 ล้านปอนด์

แต่ตัวนักเตะนั้นต้องการย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ มีรายงานจาก CMW (https://www.calciomercatoweb.it/) สื่อของอิตาลีที่อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมโรม่า กำลังต่อสู้กับเอซี มิลาน ทีมร่วมลีกในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ในการไล่ล่าตัวดาวเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนานคือซานเดอร์ แบร์เก้ ซึ่งยังคงค้าแข้งอยู่ในเวทีเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษกับทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้แบร์เก้ ย้ายไปร่วมทัพดาบคู่ในขณะที่พวกเขายังเล่นอยู่ในเวทีพรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนมกราคม 2020 ซึ่งตอนนั้นคริส ไวล์เดอร์ เป็นคนนำนักเตะวัย 24 รายนี้มาร่วมทีม โดยขณะนั้น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในระดับสูงสุดในฤดูกาลดังกล่าวแต่ตกชั้นในฤดูกาล 2020-21 ซึ่งแบร์เก้ได้รับบาดเจ็บ เรียกว่าเป็นฝันร้ายนิดหน่อยกับอาการบาดเจ็บดังกล่าวของเขาเมื่อได้เล่นเพียง 31 เกมแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนในฤดูกาลนี้ แบร์เก้ได้ลงสนามไปแล้ว 18 นัดและมีปัญหาอาการบาดเจ็บอีกครั้ง เขาพลาดเกมลีกเก้าเกมติดต่อกันเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม ดังนั้นดาวเตะนอร์เวย์ที่ติดทีมชาตินอร์เวย์ 32 ครั้งจึงมีความน่ากังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุดเขากลับมาเล่นอีกครั้ง และช่วยให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 2 โดยมีคะแนนเหนืออันดับ 3 อย่างแบล็คเบิร์นอยู่ 9 แต้ม แบร์เก้มีบทบาทสำคัญในทีมของ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้

Jeunes Footeux สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า ลิเวอร์พูลอาจออกแอ็คชั่นและนำเขาไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ว่ากันว่าแบร์เก้ซึ่งมีเรตค่าตัว 35 ล้านปอนด์ กระตือรือร้นที่จะย้ายไปค้าแข้งกับลิเวอร์พูล แต่ล่าสุด CMW อ้างว่า โรม่า และ เอซี มิลาน ก็กระตือรือร้นที่จะคว้าลายเซ็นแข้งรายนี้และนำเขาไปค้าแข้งในอิตาลีเช่นกัน แบร์เก้มีข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลอย่างต่อเนื่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความชื่นชมกองกลางรายนี้อย่างเห็นได้ชัด

โดยว่ากันว่าหงส์แดงจับตามองแบร์เก้ครั้งแล้วครั้งเล่า เขาอยู่ในช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน ดังนั้น ลิเวอร์พูลสามารถเซ็นสัญญากับแบร์เก้ได้หากหงส์แดงต้องการมิดฟิลด์ ทั้งนี้นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็อยู่ในวัยสามสิบ ซึ่งแบร์เก้จะสามารถแก้ปัญหาตรงนี้ของทีมได้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.