ข่าวฟุตบอล ยุติ 11 ปี ชไมเคิ่ลอำลาจิ้งจอกโยกเฝ้าเสานีซ

ข่าวฟุตบอล นีซ สโมสรลีกแดนน้ำหอม คว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่านทีมชาติเดนมาร์ก มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี

พร้อมกับเป็นการยุติการค้าแข้งในทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยาวนานตลอด 11 ปีลงเป็นที่เรียบร้อย นีซ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก จาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมคาดว่าจะอยู่ที่ 1 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 37 ล้านบาท

นายด่านวัย 35 ปี ใช้เวลา 11 ปีที่ผ่านมาในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 พร้อมกับพา จิ้งจอกสยาม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่สัญญาของเขาเหลืออีก 1 ปี จึงพร้อมที่จะอำลาทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในช่วงสุดท้ายชีวิตการเล่น ด้านทีมจากลีกแดนน้ำหอมก็ต้องการหาโกลคนใหม่มาแทนที่ วอลเตอร์ เบนิเตซ

ที่ย้ายไป พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในลีกฮอลแลนด์ ทำให้มองว่า จอมเซฟเลือดโคนม เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ก่อนจะตัดสินใจดึงตัวมาเสริมทีม ซึ่งผู้เล่นรายนี้ก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกาย ก่อนจะเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ ริเวียร่า ซีซั่นใหม่ ทั้งนี้ ลูกชาย ของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทีม นีซ ต่อจาก แอรอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ ที่เซ็นสัญญาแบบฟรีเอเย่นต์

หลังจากยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส ทีมในกัลโช่ เซเรีย อาและ มัตเตีย วิติ กองหลังวัย 20 ปี ที่ย้ายเสริมความแข็งแกร่งจาก เอ็มโปลี เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาตัวแทนของ อดีตกัปตันทีมชาวเดนส์ ทำให้มีโอกาสมากที่พวกเขาจะให้โอกาส แดนนี่ วอร์ด อดีตผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในฤดูกาลใหม่ โดยนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-2023 พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.