ข่าวฟุตบอล หมาป่า เตรียมดึง คอสต้า เสริมหอกแก้ปัญหาแข้งเดี้ยง

ข่าวฟุตบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้ามากประสบการณ์กลับมาในเล่นในเมืองผู้ดีอีกครั้ง

เพื่อทดแทนผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ โดยจะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมดึง ดีเอโก้ คอสต้า อดีตศูนย์หน้าของ เชลซี มาร่วมทัพ เพื่อแก้ไขปัญหานักเตะบาดเจ็บ หลังจาก ซาซ่า คาลัดซิช หัวหอกตัวใหม่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

ขณะที่ ราอูล ฮิมิเนซ แข้งเม็กซิกันก็มีอาการเจ็บขาหนีบ ดาวยิงทีมชาติออสเตรีย เพิ่งย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท ทีมในลีกเมืองเบียร์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 643 ล้านบาท และได้ลงประเดิมสนามให้กับทัพ หมาป่า ที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา แต่ได้ลงเล่นเพียง 45 นาที ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า

ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลานานในการพักรักษาตัว ด้าน ฮิมิเนซ ได้รับบาดเจ็บขาหนีบระหว่างวอร์มร่างกายแม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ต้องใช้เวลาเรียกความฟิต ทำให้ บรูโน่ ลาจ ผู้จัดการทีม ต้องมองหากองหน้าคนใหม่ในช่วงปิดตลาดนักเตะ ซึ่ง คอสต้า ไม่มีสังกัดมาตั้งแต่ยกเลิกสัญญากับ แอตเลติโก มิไนโร่ ในลีกบราซิลบ้านเกิดของเจ้าตัว

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงสามารถย้ายทีมได้ ตามรายงานระบุว่า ดาวเตะวัย 33 ปี จะเข้ามาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ทันที และทีมต้องการลงทะเบียนนักเตะให้เร็วที่สุด ซึ่งหากทุกๆ อย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ก็จะมีการเซ็นสัญญาทันที และจะเป็นการคัมแบ็คลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้ง หลังเคยใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนระหว่างปี 2014-2018

สำหรับ คอสต้า ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม ตลอด 4 ปีที่อยู่กับทีม โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สองสมัยในซีซั่น 2014-2015 และ 2016-2017 เช่นเดียวกับการเล่นในลีกกระทิงดุกับ แอตเลติโก มาดริด สองช่วง โดยได้แชมป์ ลาลีกา สเปน ปี 2013-2014 และ 2020-2021 พร้อมกับ ยูโรปา ลีก ปี 2017-2018

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.