ข่าวฟุตบอล ‘อังเก’ แย้ม ‘เปริซิช’ เล่นนัดสุดท้ายให้ ‘ไก่เดือยทอง’ ไปแล้ว

ข่าวฟุตบอล อังเก ปอสเตโคกลู นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” เผย อิวาน เปริซิช อาจไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกแล้ว

หลังส่อแววหายไม่ทันกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ ขณะที่สัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงหลังจบซีซั่น อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อิวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ “ไก่เดือยทอง” ไปเรียบร้อยแล้ว หลังดาวเตะโครแอต ซึ่งบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น

ส่อแววหายไม่ทันกลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ขณะที่สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ เปริซิช เคยระบุว่าเขาหวังที่จะกลับมาลงสนามให้ได้ก่อนฤดูกาลนี้จะปิดฉาก เพื่อเรียกความฟิตก่อนรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในศึกยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ดาวเตะวัย 34 ปี

น่าจะหายไม่ทันกลับมาลงสนามอีกในซีซั่นนี้ หมายความว่าเจ้าตัวลงเล่นเกมสุดท้ายให้สโมสรไปเรียบร้อยแล้ว ปอสเตโคกลู กล่าวว่า “เขาน่าจะหายไม่ทันกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ทำงานหนักมาก ๆ ซึ่งเราต้องให้ความเป็นธรรมกับ อิวาน ด้วย แน่นอนว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้ทันกับการรับใช้ทีมชาติ

แต่สำหรับเราการขาดหายไปของเขาถือเป็นความสูญเสียอย่างมาก ผมคิดเอาไว้ว่าปีนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ช่วยเราได้เยอะมาก เพราะเขามีประสบการณ์โชกโชน ซึ่งเราก็ได้เห็นกันแล้วในช่วง 2-3 เกมแรกของฤดูกาล ซึ่งการมีเขาในสนามช่วยเราได้มาก แต่ก็นั่นแหละครับ ผมว่าเขาน่าจะไม่ได้กลับมาลงสนามให้เราอีกแล้ว”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.