ข่าวฟุตบอล เจมี่ คาร์ร่า ยังเชื่อเรื่องส่วนสูงทำมาร์ติเนซเจองานหนัก

ข่าวฟุตบอล เจมี่ คาร์ร่า

ข่าวฟุตบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยังไม่ปักใจเชื่อว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะไม่เจอปัญหาใดๆ เพิ่มอีก โดยบอกว่ายังไงซะเรื่องส่วนสูงก็จะทำให้เขาต้องเจองานหนักในบางนัด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยังแสดงความเชื่อว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะเจอปัญหากับการเล่นให้ “ปีศาจแดง” อยู่ดี จากการที่เจ้าตัวสูงราว 175 เซนติเมตร ซึ่งไม่ใช่ส่วนสูงที่มากเท่าไหร่สำหรับลีกอังกฤษ โดยที่ คาร์ราเกอร์ เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งนี้ ในช่วง 2 เกมแรกของฤดูกาล มาร์ติเนซ มีปัญหาเหมือนกันจนทำให้ทีมแพ้  หลังโดน แกรี่ เนวิลล์ ถามว่าเขาเปลี่ยนใจเกี่ยวกับเรื่องของ มาร์ติเนซ หรือยังนั้น คาร์ราเกอร์ ก็ตอบว่า “ยัง ฉันคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ฉันไม่อยากได้เซนเตอร์แบ็กที่สูง 5 ฟุต 9 นิ้วอยู่ในทีมของฉันหรอก ไม่มีทาง” “เราจะได้รู้กันหลังจากนี้ เราเพิ่งได้เห็นกันแค่ 4 เกมเท่านั้น นายกำลังเหลิงเกินไปแล้วเพื่อน ถ้าเกิดวันนั้น โอเดการ์ด ทำประตูขึ้นนำได้ก่อนล่ะก็ นายก็คงจะบอกว่าเขาเล่นพลาดแน่ๆ”

“ไม่จำเป็นต้องพูดถึงแค่ พรีเมียร์ลีก ด้วยซ้ำ สำหรับกองหลังที่สูง 5 ฟุต 9 นิ้วน่ะ การจะเล่นในระดับไหนก็ตามด้วยฟอร์มที่ดีได้มันก็หมายความว่าคนๆ นั้นต้องเป็นนักเตะที่เก่ง เพราะมันไม่ใช่เรื่องปกติเลยที่จะทำอย่างนั้นได้ แน่นอน เขาผ่านบอลได้ดีมากๆ เขาดูเล่นได้ดุดัน เขาดูมีความเป็นผู้นำ เขาไม่ใช่นักเตะที่แย่ แต่การจะเล่นในเกมระดับสูงด้วยความสูง 5 ฟุต 9 นิ้วมันถือว่ายากมากๆ ฉันคงไม่อยากยืนเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กกับคนที่สูง 5 ฟุต 9 นิ้วหรอก” “แน่นอน มันมียอดกองหลังหลายคนที่ไม่ได้สูงมากนัก บ็อบบี้ มัวร์ เคยได้แชมป์ ฟุตบอลโลก มาแล้ว หรืออย่าง ฟรังโก้ บาเรซี่ ที่ในสายตาของฉันถือเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดของโลก ฉันไม่ทันได้เห็น บ็อบบี้ มัวร์ ลงเล่น แต่ว่า บาเรซี่ เป็นคนที่เร็วมากๆ, เล่นกับบอลได้ดี, บัญชาการแนวรับทั้งแผงได้โดยที่เขาสูงแค่ 5 ฟุต 9 นิ้ว หรือ 5 ฟุต 10 นิ้วเท่านั้น”

“ดังนั้นการที่ มาร์ติเนซ ยังเล่นในระดับนี้ได้มันก็หมายความว่าเขาต้องเป็นนักเตะที่เก่ง เขาทำอย่างนั้นได้ทั้งที่ไม่ได้สูงมากนัก แต่มันจะมีหลายครั้งที่เรื่องส่วนสูงจะสร้างปัญหาให้กับเขาแน่ แต่ก็โอเคล่ะว่าถ้าเรื่องอื่นๆ เขาทำได้ดีในระดับ 9 จาก 10 คะแนนแล้วน่ะ มันก็จะถือเป็นการชดเชยเรื่องส่วนสูง 5 ฟุต 9 นิ้วของเขาได้ เพราะการที่เขามีความสูงแค่นี้มันจะทำให้มีหลายครั้งที่เขาโดนเล่นงานแน่นอน เหมือนอย่างที่เราเห็นกันใน 2 เกมแรกนั่นแหละ” “ฉันเองก็ไม่ใช่เซนเตอร์แบ็กที่ตัวใหญ่ที่สุดและฉันก็ยังเจอปัญหาเวลาที่ต้องเจอกับ เควิน เดวิส, บ็อบบี้ ซาโมร่า, คาร์ลตัน โคล มากกว่าเกมที่เจอกับทีมอย่าง ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ ซิตี้ เลย เพราะเกมเหล่านั้น มันเน้นด้านการอ่านเกมเป็นหลักมากกว่า”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.