ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ปิดตลาดแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ“หงส์แดง”จะไม่ดึงใครมาร่วมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อถึงเวลาที่ปิดดีลกับ คัลวิน แรมเซย์ ได้เรียบร้อยแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจกับการเสริมทัพที่ทำได้และจะไม่ดึงใครมาร่วมทีมเพิ่มอีกแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

“หงส์แดง” สร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินในเบื้องต้น 75 ล้านยูโร เพื่อดึง ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยมาร่วมทัพ โดยพวกเขายังได้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แนวรุกดาวรุ่งมาจาก ฟูแล่ม ด้วย และตอนนี้ก็กำลังจะปิดดีลกับ คาลวิน แรมเซย์ แบ็กขวาวัยเพียง 18 ปีของ อเบอร์ดีน ได้เช่นกัน ถึงแม้เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล อยากจะได้มิดฟิลด์เชิงรุกมาร่วมทัพสัก 1 คน

แต่พวกเขาก็พักแผนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเอาไว้ก่อน และจะค่อยล่าแข้งในตำแหน่งนั้นในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งว่ากันว่า จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคนที่ คล็อปป์ หมายตาเอาไว้ โดยพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วนั้น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ นาบี เกอิต้า ก็จะเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปีพอดีด้วย ทำให้นั่นน่าจะเป็นช่วงเวลาที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับการช็อปในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.