ข่าวฟุตบอล “เทน ฮาก” ปัดข่าวแข้งผีครึ่งทีมจ้องเลื่อยขาเก้าอี้

ข่าวฟุตบอล “เอริค เทน ฮาก” กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดข่าวแข้งผีแดงครึ่งทีมจ้องเลื่อยขาเก้าอี้แล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ลำบากแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า นักเตะผีแดงกว่าครึ่งทีมจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ของตัวเองแล้ว เทน ฮาก โดนวิจารณ์ยับ ๆ หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดห่วยในเกมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 ก่อนที่สื่อหลายสำนักจะรายงานตรงกันว่า นักเตะเรด เดวิลส์กว่าครึ่งทีมไม่เอากุนซือชาวดัตช์แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด

อีทีเอช ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และบรรยากาศในห้องแต่งตัวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยังคงสงบเงียบไร้ความโกลาหลเหมือนเช่นเคย เทน ฮาก กล่าวว่า “แน่นอนว่า ทุกทีมย่อมมีนักเตะที่ได้ลงเล่น หรือ ได้ลงเล่นน้อยกว่า ซึ่งย่อมไม่มีความสุขแน่นอน นั่นเป็นเรื่องธรรมดา ในบางสถานการณ์แวดล้อมคุณต้องการเรื่องทำนองนั้น พวกเขาต้องรอคอยโอกาส และมันสามารถมาถึงได้ แต่ไม่ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น”

ผมรับฟังลูกทีมเสมอ และให้โอกาสพวกเขาเสมอ ถ้านักเตะเห็นต่างผมพร้อมรับฟังแน่นอน แต่พวกเขาไม่ได้บอกผม นักเตะส่วนใหญ่ของเรา พวกเขาชอบการเล่นแบบรุกเข้าใส่, มีการเคลื่อนที่ และกล้าหาญ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ” คุณเห็นได้เลยว่า นักเตะต่างสนับสนุนมันเพราะฟอร์มของเราในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย คุณเห็นได้ว่า เรากำลังพัฒนาขึ้นมาจริง ๆ คุณประตูนั้นไหม คุณคิดว่า

เราจะยิงประตูอย่างที่ยิง เอฟเวอร์ตัน ได้ไหมถ้านักเตะไม่เอาด้วย พวกคุณคิดอย่างไร” เราอยู่ระหว่างการเดินทาง ระหว่างเส้นทาง เรารู้ว่า เราอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน แต่เรามุ่งไปถูกทางแล้ว คุณจะเห็นได้ว่า เราสร้างทีมอย่างไร พัฒนามันขึ้นมา ทีมของเรากำลังก้าวหน้า คุณจะเห็นนักเตะเยาวชนก้าวเข้าสู่ทีม และคุณจะเห็นศักยภาพว่า พวกเขาจะช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะประสบความสำเร็จมาก ๆ ได้อย่างไรในอนาคต” กุนซือชาวดัตช์ ร่ายยาว.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.