ข่าวฟุตบอล เทน ฮาก วางแข้ง 70 ลย. เป็นเป้าหมายสูงสุดแทนเดอ ยอง

ข่าวฟุตบอล เทน ฮาก กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายใหม่ในกรณีแฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่ยอมย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นั่นก็คือดาวเตะมูลค่า 70 ล้านยูโร จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ของลาซิโอ คือเป้าหมายสูงสุดในตำแหน่งมิดฟิลด์ของเอริค เทน ฮาก สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากแผนการซื้อตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ยืดเยื้อมายาวนานไม่ประสบความสำเร็จ อีกทั้งแม้เดอ ยอง ต้องการจะย้ายทีมจริงๆ แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าเขาตั้งใจที่จะกลับไปร่วมงานกับกุนซือชาติเดียวกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ ดังนั้นเทน ฮาก จึงมีตัวเลือกอื่นๆ ทดแทน

ซึ่งจากรายงานของ Calcio Mercato กองกลางชาวเซอร์เบียอย่าง มิลินโควิช-ซาวิช คือชื่อนึงที่อยู่ในใจเขา อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ไม่ได้มีค่าตัวถูกๆ เพราะลาซิโอขออย่างน้อย 70 ล้านยูโร (59.5 ล้านปอนด์) สำหรับมิดฟิลด์แบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ที่ซัดไป 48 ประตูให้กับพวกเขาภายในระยะเวลาเจ็ดปีกับสโมสรแห่งอิตาลี โดยที่อาร์เซนอลเป็นอีกทีมที่เคยสนใจในตัวมิลินโควิช-ซาวิชในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องถอยกลับมาเมื่อเห็นค่าตัวที่ตั้งไว้

และหากแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินมากขนาดนั้นก็เชื่อว่าลาซิโอก็จะไม่ขวางการย้ายทีม แม้ว่าความจริงแล้วพวกเขาอาจต้องการขายเร็วกว่านี้คือในช่วงเริ่มต้นตลาดนักเตะรอบนี้ก็ตาม โดยแม้ว่ามิลินโควิช-ซาวิช ไม่เคยแสดงความคิดเห็นในทำนองว่าต้องการย้ายออกจากกรุงโรม แต่ด้วยสัญญาสองปีที่เหลือของเขา โอกาสย้ายทีมในครั้งนี้จึงอาจถือได้ว่ามาในเวลาที่เหมาะสม ฤดูกาลที่แล้ว มิลินโควิช-ซาวิช ยิงไป 11 ประตูให้ลาซิโอ และทำ 11 แอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมแห่งกรุงโรมของเขา

MailOnline รายงานก่อนหน้านี้ว่าข้อเสนอของบาร์เซโลน่าในการขายเดอ ยอง ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 71.5 ล้านปอนด์ดูเหมือนจะสะดุดเพราะดาวเตะดัตช์แมนรายนี้ไม่อยากย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงและยังมีการกล่าวอ้างว่า เดอ ยอง วัย 25 ปี และคู่หมั้นของเขาอย่าง มิกกี้ คิเมนีย์ ไม่ชอบเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งจะทำให้ความหวังในการเปลี่ยนไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดหมดไป

สโมสรแห่งคาตาลันหวังว่าจะขายเดอ ยอง ออกไปเพื่อลดภาระเพดานค่าเหนื่อยและนั่นจะทำให้พวกเขาสามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ๆ ซึ่งก็รวมถึงโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และอันเดรียส คริสเตนเซ่น ได้สำเร็จ เพราะลา ลีก้า อยู่ภายใต้กฎยุติธรรมทางการเงินของลีก โดยที่ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์กำลังพิจารณาข้อเสนอทางเลือกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นจากบาเยิร์น มิวนิค หรือ เชลซี หากเขาต้องออกจากการออกจาก สปอติฟาย นู คัมป์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.