ข่าวฟุตบอล เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นแพะรับบาปหลัง อาร์เจนติน่า แพ้อุรุกวัย

 ข่าวฟุตบอล เทย์เลอร์ สวิฟท์

ข่าวฟุตบอล เทย์เลอร์ สวิฟท์ กลายเป็นแพะรับบาปหลัง อาร์เจนติน่า พ่าย อุรุกวัย 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ชาวอเมริกัน ซึ่งกำลังออกทัวร์รอบโลกในชื่อ “Eras Tour” โดย อาร์เจนตินา เป็นที่แรกจาก3แห่งในทวีปอเมริกาใต้ และเธอมีคิวต้องขึ้นโชว์ลูกคอในวันที่8,11และ12พฤศจิกายน ที่กรุงบูเอโนสไอเรส โดยได้เลือกใช้สนามเอสตาดิโอ แมส โมนูเมนตัล รังเหย้าของริเวอร์ เพลท เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตทั้ง3รอบ

โชว์สุดท้ายของ “เทย์ เทย์” ที่ดินแดนฟ้าขาวจบเมื่อ5วันก่อน นั่นทำให้สนามดังกล่าว ไม่สามารถปรับปรุงเพื่อให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ได้ทัน จึงเป็นเหตุให้ แชมป์เวิลด์คัพ 2022 ต้องเลือกใช้สนาม เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มันโด้ หรือ “ลา บอมโบเนร่า” ของโบคา จูเนียร์ส รับมืออุรุกวัย ปกติแล้วทัพ “ฟ้าขาว” ไม่มีสนามฟุตบอลเพื่อใช้แข่งเกมระดับชาติ แต่ไม่เคยเลือกใช้สนามเหย้าที่มีความจุน้อยกว่าสนามเอสตาดิโอ แมส โมนูเมนตัล ซึ่งรองรับแฟนบอลได้มากกว่า 86,000 ที่นั่ง แต่ด้วยเหตุผลจากการจัดคอนเสิร์ตของ สวิฟท์ ทำให้ สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ต้องแก้ปัญหาด้วยการแจ้งล่วงหน้าว่าต้องใช้สนามเอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มันโด้ ที่มีความจุเพียง 57,200 ที่นั่ง ตั้งแต่เดือนต.ค.ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้สื่อในแดนฟ้าขาวก็เลยจัดการหาแพะรับบาป โดยการโยนความผิดให้กับ สวิฟท์ ที่ทำให้ อาร์เจนตินา ต้องยุติสถิติไร้พ่าย 14 นัดหลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และยังเป็นการโดน อุรุกวัย บุกมาลูบคมถึงถิ่นครั้งแรกในรอบ 86 ปีด้วย ทั้งนี้ แมตช์ต่อไปทีมของกุนซือลิโอเนล สกาโลนี่ ต้องออกไปทำศึกบิ๊กแมตช์เยือน บราซิล ที่เพิ่งแพ้ โคลอมเบีย 1-2 และต้องพยายามคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้ เพื่อที่จะยึดอันดับจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.