ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์ อึ้งไม่อยากจะเชื่อสภาพสนามก่อนเยือนอิหร่าน

ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์

ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์ หัวหอก อัล-ฮิลาล ออกอาการไม่อยากจะเชื่อหลังได้เห็นคลิปสภาพสนาม อาซาดี้ สเตเดี้ยม ก่อนถึงคิวที่ต้นสังกัดจะลงเล่นเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เนย์มาร์ กองหน้า อัล-ฮิลาล สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดี อาระเบีย ทำท่าไม่อยากจะเชื่อกับสภาพสนามของ อาซาดี้ สเตเดี้ยม ก่อนหน้าที่ต้นสังกัดของเขาต้องลงเล่นเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาสซายี่ มาซานดาราน วันที่ 3 ตุลาคมนี้

เดิมทีบ้านของ นาสซายี่ มาซานดาราน ได้แก่ วาทานี่ สเตเดี้ยม แต่สนามของพวกเขาไม่ผ่านมาตรฐานสำหรับการลงเล่นถ้วยเอเชีย ทำให้ต้องมาใช้ อาซาดี้ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามดังของประเทศแทน โดยสนามดังกล่าวถือเป็นรังเหย้าของทั้ง เอสเทกลอล และ เพอร์เซโปลิส 2 ทีมดังของ อิหร่าน และเป็นสนามที่ทีมชาติอิหร่านมักจะใช้งานอยู่เป็นประจำด้วย ล่าสุดมันมีการเผยแพร่คลิปที่เหมือนกับว่าทีมงานกำลังแปะหญ้าบนพื้นคอนกรีต

ซึ่งมันก็ทำให้ เนย์มาร์ ถึงกับเข้ามาแสดงความเห็นว่า “นี่มันเป็นไปไม่ได้” พร้อมกับใส่อีโมจิกุมหน้าและหัวเราะเอาไว้ด้วย โดยมันมีแฟนบอลเข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ของเขาหลายแบบ อย่างเช่น “ขอต้อนรับนะพวก” และ “ที่ อิหร่าน ทุกอย่างเป็นไปได้” เป็นต้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.