ข่าวฟุตบอล เปาโล มัลดินี่ โดนมิลานปลดหลังทะเลาะเจ้าของ

ข่าวฟุตบอล เปาโล มัลดินี่

ข่าวฟุตบอล เปาโล มัลดินี่ โดนเด้งจากการเป็นผอ.ฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน หลังมีปัญหากับ เจอร์รี่ คาร์ดิเนล เจ้าของทีม

เปาโล มัลดินี่ ถูกปลดจากการเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากเขามีความเห็นไม่ลงรอยกับ เจอร์รี่ คาร์ดิเนล เจ้าของทีม ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี เมื่อช่วงกลางปี 2018 มัลดินี่ มาทำงานให้ มิลาน ในฐานะผู้อำนวยการด้านยุทธศาสตร์และพัฒนาด้านกีฬา ก่อนที่ในปีต่อมาจะถูกดันมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ซึ่งเขาก็ทำงานได้ดีพอตัว

อย่างเช่นการได้ ราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาร่วมทัพ ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีก่อน มันก็เพิ่งมีการประกาศว่าเขาขยายสัญญากับทีมไปอีก 2 ปี ทั้งนี้ กัลโช่แมร์คาโต้ แฉว่าไม่กี่วันก่อน มัลดินี่ ได้หารือกับ คาร์ดิเนล เพื่อที่จะวางยุทธศาสตร์การทำทีมในซีซั่นหน้า แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาขัดแย้งกันอย่างหนักจนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่เลวร้ายสุดๆ และมันก็ถึงขั้นทำให้ มัลดินี่ กับ ริคกี้ มาสซาร่า มือขวาของตำนานแนวรับชาวอิตาเลียนโดนไล่ออกทั้งคู่

ซึ่งมันถือเป็นรายงานที่ตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่มีการระบุว่าพวกเขาลาออกเอง หากทั้ง มัลดินี่ กับ มาสซาร่า ไม่ได้อยู่กับ มิลาน ต่อไปแล้วจริงๆ มันก็หมายความว่า “รอสโซเนรี่” ต้องทำการปรับปรุงโครงสร้างในระดับเบื้องบนของสโมสรครั้งใหญ่ เพราะทั้งคู่รับหน้าที่ดูแลเรื่องการเสริมทัพและการเจรจาด้านสัญญาให้กับทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.