ข่าวฟุตบอล เปียนิช ยกเลิกสัญญา บาร์ซ่า โยกซบทีมในยูเออี

ข่าวฟุตบอล ชาร์จาห์ เอฟซี ทีมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คว้าตัว มิราเล็ม เปียนิช จอมปั่นฟรีคิกมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 2 ปี

หลังนักเตะตกลงแยกทาง บาร์เซโลน่า ด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย มิราเล็ม เปียนิช กองกลางทีมชาติบอสเนีย อำลา บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันอย่างเป็นทาง พร้อมกับเข้าร่วมทัพ ชาร์จาห์ เอฟซี สโมสรในศึก ยูเออี โปร ลีก แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี หรือจนถึงกลางปี 2024

พร้อมกับมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี หากทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ดาวเตะวัย 32 ปี ที่ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู อีก 2 ปี ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ เจ้าบุญทุ่ม ได้ หลังย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยสลับกับ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์บราซิล โดยลงเล่นไปเพียง 30 นัดและฤดูกาลที่แล้ว

ถูกปล่อยตัวให้ เบซิคตัส ทีมในลีกไก่งวง ยืมใช้งาน ก่อนที่จะมีการตกลงแยกทางในที่สุด แถลงการณ์จาก ชาร์จาห์ เอฟซี ระบุในเว็บไซด์อย่างเป็นทางการว่า ” เรายินดีต้อนรับการย้ายเข้ามาของ มิราเล็ม เปียนิช ดาวเตะทีมชาติบอสเนีย วัย 32 ปี สู่ทีมของเราจาก บาร์เซโลน่า ในข้อตกลงการย้ายแบบไม่มีค่าตัว

พร้อมสัญญาสองปีและมีตัวเลือกในการขยายเวลาอีก 1 ปี ” เปียนิช ตกเป็นข่าวกับสโมสรในยุโรปหลายแห่ง รวมถึง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในลีกโปรตุเกสด้วย แต่เจ้าตัวตัดสินใจที่จะเริ่มต้นความท้าทายใหม่ในอาชีพการค้าแข้งในตะวันออกกลาง กับ แชมป์ ยูเออี โปร ลีก หกสมัย และจบอันดับที่สองของตารางคะแนนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ขณะที่ การอำลาของ มิดฟิลด์รายนี้ มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถประหยัดเงินในส่วนค่าจ้างของเขาที่ได้รับ 6.5 ล้านยูโรต่อปี หรือประมาณ 236 ล้านบาท ท่ามกลางปัญหาการเงินที่มีอยู่ในสโมสร ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้มีการแยกทางด้วยความยินยอมของสองฝ่าย แม้นักเตะจะเหลือสัญญาถึงปี 2024 ก็ตาม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.