ข่าวฟุตบอล ‘เปแอสเช’ เล็งเป้า ‘นาเกิลส์มัน’ กุมบังเหียนแทน ‘กัลติเยร์’

ข่าวฟุตบอล สื่อยักษ์ใหญ่ ยัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มต้นพูดคุยกับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย

โดยหวังจะสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นอายุน้อย พร้อมเตรียมปลด คริสตอฟ กัลติเยร์ ออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้ อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เปิดฉากเจรจากับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เพื่อให้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ที่เตรียมโดนปลดพ้นเก้าอี้ แม้จะพาทีมคว้าแชมป์ลีก

แดนน้ำหอมสมัยที่ 11 ก็ตาม แต่ผลงานโดยรวมยังไม่เป็นที่ประทับใจ โดยเฉพาะในถ้วย ยูซีแอล โค้ชหนุ่มวัย 35 ปี ยังคงว่างงานอยู่นับตั้งแต่โดน เสือใต้ สั่งเด้งเมื่อเดือนมีนาคม โดยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สุดท้ายการเจรจาไม่คืบหน้า ทำให้ สิงห์บลูส์ ไปคว้าตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นนายใหญ่คนใหม่เรียบร้อย

ส่วน ไก่เดือยทอง ก็ใกล้จะได้ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ เซลติก มาคุมทัพเต็มที ขณะที่ ทีมแห่งเมืองหลวงน้ำหอม ตกเป็นข่าวว่า ได้ทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม โรม่า เอาไว้แล้ว แต่ล่าสุดกลับกลายเป็น เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ที่เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา แถมยังมีรายงานว่า เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล และ ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะเข้ามาผนึกกำลังเป็นผู้ช่วยของเขา

หลังจากเคยรับงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติ เบลเยี่ยม มาก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวภายในทีมระบุว่า สโมสรของเขา เชื่อว่า นาเกิลส์มันน์ สามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาได้ ซึ่ง กัลติเยร์ และอดีตหัวหน้าโค้ชคนก่อน โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถทำได้ รวมถึงมองว่า จะเป็นผู้จัดการทีมในอุดมคติที่ใช้ผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถเข้ามาในทีม มากกว่า ผู้เล่นอายุมากที่อำลาทีมไป ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่

และ เซร์คิโอ รามอส รวมทั้ง เนย์มาร์ ก็พร้อมจะย้ายออกจากทีมเช่นกัน สำหรับ เปแอสเช นัดสุดท้ายของซีซั่น 2022-2023 เสียท่าพ่ายคารังต่อ แกร์กมงต์ ฟุต อย่างเหลือเชื่อ 2-3 ทั้งๆที่นำไปก่อนถึงสองประตู ทำให้จบฤดูกาลต่อหน้าแฟนบอลไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ แม้จะได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีกก็ตาม ส่วนในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าผิดหวัง ทำให้การไล่ล่าแชมป์ยุโรปสมัยแรกยังคงดำเนินต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.