ข่าวฟุตบอล เอ็ม บัปเป้ ตำนิประธานสมาพันธ์ลูกหนังฝรั่งเศส

ข่าวฟุตบอล เอ็ม บัปเป้

ข่าวฟุตบอล เอ็ม บัปเป้ ตำนิประธานสมาพันธ์ลูกหนังฝรั่งเศสไม่ให้เกียรติ

ข่าวฟุตบอล เอ็ม บัปเป้ นักแตะในตำแหน่งแนวรุกที่เป็นตัวเก่งของสโมสรฟุตบอล ปารีส แซง แชร์กแมง ได้ออกมาทำการจวกตำนิทางด้านของ โนแอล เลอ กราต ที่ได้เป็นประธานสหพันธ์ฟุตบอลของ ฝรั่งเศส ว่าได้พูดจาอบบไม่ให้เกียรติทาง ซีเนดีน ซีดาน นักแตะตำนานนักเตะของทัพตราไก่เลย

โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของ เลอ กราต ได้ทำการออกมาตอบคำถามทางผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับข่าวที่ได้เชื่อมโยงกันระหว่างทาง ซีดาน กับตำแหน่งกุนซือทีมชาติว่า ซีเนดีน ซีดาน ได้ทำการพยายามติดต่อผมหรือเหล่าน่ะเหรอ ตอนนี้ยังนะ แต่ผมคงไม่รับสายเขาด้วยซ้ำ เพราะ ผมไม่เคยเจอกับเขาเลย

เราไม่เคยคิดเรื่องแยกทางกับ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ หลังจากทางบทสัมภาษณ์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป โดยทางนักแตะสตาร์ของสโมสรฟุตบอลเปแอสเช ปารีส แซง แชร์กแมง ก็ออกมาจวก เลอ กราต ผ่านทาง Twitter ทันที โดยมองว่าการพูดจาแบบนี้ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติชายผู้เป็นตำนานของประเทศ

ซีเนดีน ซีดาน คือคนฝรั่งเศส เราไม่ควรดูหมิ่นคนที่เป็นตำนานแบบนั้น เอ็มบัปเป้ โพสต์บน Twitter ทั้งนี้ ซีดาน ยังคงว่างงานหลังลงจากตำแหน่งเฮดโค้ช สโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด เมื่อจบฤดูกาล 2020 ถึง 2021 และเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอคุมทีมชาติสหรัฐอเมริกา

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.