ข่าวฟุตบอล แข้ง80ลป.ลบโปรไฟล์เลสเตอร์บนทวิตเตรียมไปเชลซี

ข่าวฟุตบอล ดาวเตะมูลค่า 80 ล้านปอนด์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ลบประวัติของทีมออกจากโปรไฟล์โซเชียล มีเดียของเขา

ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงแข้งรายนี้กับทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่างเชลซี เวสลีย์ โฟฟาน่า เผยสัญญาณสำคัญเกี่ยวกับการย้ายไปเชลซี ด้วยการลบสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเลสเตอร์ ซิตี้ ออกจากโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของเขา ทั้งนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเป็นเป้าหมายที่สำคัญสำหรับทัพสิงโตน้ำเงินครามที่ต้องการนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมาแทนที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ย้ายออกจากสโมสรไปหลังจากหมดสัญญากับทีม

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ทัพจิ้งจอกสยามเรียกร้องค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดตลอดกาลร่วมกับแฮร์รี่ แม็คไกวร์ แต่แม้จะตั้งราคาสูงขนาดนั้น เชลซีก็ไม่ได้มีทีท่าล่าถอย เพียงแต่ว่าทัพสิงโตน้ำเงินครามพยายามที่จะใช้นักเตะมารวมเอาไว้ในสัญญาเพื่อที่จะให้ราคาลดลงมา ในขณะที่ยังมีบางอย่างที่ต้องทำก่อนที่ข้อตกลงใดๆ

จะเสร็จสมบูรณ์ แต่ดูเหมือนว่าโฟฟาน่าได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แล้ว ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยังคลุมเครืออยู่นี้ ดาวเตะจากเมืองน้ำหอมได้ตัดสินใจที่จะลบประวัติเลสเตอร์ซิตี้ออกจากโปรไฟล์โซเชียล มีเดียของเขา ก่อนหน้านี้โฟฟาน่าใส่คำว่า ‘ผู้เล่นอาชีพของเลสเตอร์ ซิตี้’ ในประวัติทางทวิตเตอร์ของเขา แต่เมื่อวานที่ผ่านมา (อังคารที่ 2 สิงหาคม 2565) แฟนๆ สังเกตเห็นว่าเหลือสั้นๆ แค่ ‘นักเตะอาชีพ’ เท่านั้น

โฟฟาน่า เพิ่งเซ็นสัญญาในข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่กับทัพจิ้งจอกสยามเมื่อเดือนมีนาคมหลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้ซึ่งทำให้เขาต้องพักเป็นเวลาเจ็ดเดือน แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้รู้สึกว่าโอกาสในการเข้าร่วมทีมเชลซีนั้นดีเกินกว่าจะปฏิเสธ และเขากำลังผลักดันให้สโมสรตกลงค่าตัวสำหรับเขา มีรายงานว่าโฟฟาน่าได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเชลซีแล้ว และเขาจะได้เงินเดือนที่สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อย้ายไปลอนดอนตะวันตก

รายงานจาก 90min เผยว่า เชลซีมีความคืบหน้าในการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 21 ปีแม้ว่าฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะคนดังจะเชื่อว่าทีมของโธมัส ทูเคิล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม โดยกูรูด้านการซื้อขายนักเตะบอกกับ GIVEMESPORT ว่า “ในขณะนี้โฟฟาน่าเป็นผู้เล่นที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ดังนั้นเรามาดูกันว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการหรือไม่”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.