ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อาจฟิตทันดวล เรอัล มาดริด

ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีลุ้นฟิตทันช่วย บาร์เซโลน่า ดวล เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ หลังจากที่พลาดลงสนามมา 3 เกมติด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญเลือดโปล อาจจะฟิตทันเวลากลับมาช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัด “เอล กลาซิโก” ที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง เอสตาดี โอลิมปิก ยูอีส กอมปานีส รับมือ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้

เลวานดอฟสกี้ พลาดช่วย บาร์เซโลน่า ตลอดช่วง 3 เกมหลังสุด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ล่าสุดเจ้าตัวรวมถึงก๊วนแข้งแกนหลักอย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ และ ฌูลส์ กุนเด้ ต่างกลับมาซ้อมได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา “เขา ลงซ้อมด้วยความรู้สึกที่ดี แต่ที่นี่ผมจะไม่พูดอะไรมาก ผมจะไม่บอกใบ้อะไรทั้งนั้น” ชาบี กล่าว “ผมจะใช้งานชุดผู้เล่นที่ดีที่สุด และพวกผู้เล่นที่พร้อม 100% เท่านั้น เกมแบบนี้เราไม่สามารถผิดพลาดได้ หรือฝืนใช้งานผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์ แน่นอน พวกเขาต่างอยากลงเล่นเกมนี้ แต่ทีมงานของผมไม่อยากเสี่ยง”

ทั้งนี้ โอกาสลงเล่นของ เลวานดอฟสกี้ อยู่ที่ 50-50 แต่ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า ในรายของ เดอ ยอง, เปดรี้ และ กุนเด้ ต่างยังไม่พร้อมสำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ ถึงแม้สามารถลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ก็ตาม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.