ข่าวฟุตบอล ‘โลเปเตกี’ ยัน ‘หมาป่า’ ร้องเอฟเอแจงจังหวะ ‘โตติ’ ล้ำหน้า

ข่าวฟุตบอล จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังสงสัยว่า ทีมชวดประตูชัยช่วงท้ายเกมที่เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ในศึกเอฟเอ คัพ

เพราะโดนจับล้ำหน้าได้อย่างไร ยันส่งเรื่องไปยัง เอฟเอ ให้ออกมาอธิบายจังหวะนี้แล้ว จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยืนยันว่า ทางสโมสรได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เพื่อขอคำชี้แจงว่า ทำไมจังหวะที่ โตติ ยิงประตูเข้าไปถึงถูกจับให้เป็นจังหวะล้ำหน้า ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่พวกเขาบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล

ที่สนามแอนฟิลด์ 2-2 เมื่อวันคืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ยังคงเสมอกันอยู่ 2-2 ช่วงท้ายเกมนาที 81 โตติ ได้ซ้ำลูกยิงของ ฮวาง อี-ชาน ที่กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปตุงตาข่าย ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้าเสียก่อน จากจังหวะที่ มาเตอุส นูเนส ถอยกลับมาจากการเตะมุม แต่เมื่อเช็ควีเออาร์ไม่มีมุมกล้องแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ผู้ตัดสินจึงยืนยันตามไลน์แมน

ส่งผลให้ทัพ หมาป่า พลาดโอกาสคว้าชัยชนะในเกมนี้ ต้องไปเตะนัดรีเพลย์กันอีกครั้ง เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ นายใหญ่ชาวสแปนิช เป็นอย่างมาก ถึงกับ เข้าไปในห้องผู้ตัดสิน แอนดรูว์ แมดลี่ย์ พร้อมกับ รูเบน เนเวส กัปตันทีมหลังจบเกม เพื่อขอคำอธิบาย โดยกล่าวว่าการล้ำหน้าในจังหวะดังกล่าว ไม่มีอยู่จริง และเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะผู้เล่นของเขาสมควรที่จะได้เข้ารอบต่อไป

ล่าสุด ความแคลงใจยังคงไม่หายไป และ วูล์ฟส์ ก็ได้ส่งเรื่องไปยังสมาคมลูกหนังแดนผู้ดี แล้ว เพื่อให้ออกมาอธิบายอย่างเป็นทางการ “มันชัดเจนมากว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น” โลเปเตกี กล่าว ” แน่นอน ผมเห็นภาพบนอินเทอร์เน็ต ผมมีความคิดเห็นของผม เราได้ส่งความคิดเห็นของเราไปแล้ว และเรากำลังรอคำอธิบายอยู่ นอกจากนี้ พวกเขาก็ยังไม่พอใจเช่นกัน

กับประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งทำให้ หงส์แดง ขึ้นนำ 2-1 เพราะดูเหมือนกองหน้าชาวอียิปต์จะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ในขณะที่บอลถูกโยนมาให้ แต่กรรมการมองว่าเป็นการโขกสกัดของแนวรับทีมเยือน ขณะที่เกมรอบสามของคู่นี้จะแข่งกันใหม่ในวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ โมลินิวซ์ กราวนด์ และผู้ชนะจะไปเยือน ไบรท์ตัน ในรอบที่ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.