ข่าวฟุตบอล ไก่เซ็น อูโดกี้ ถึงปี 2027 ปล่อยให้ อูดิเนเซ่ ยืม 1 ซีซั่น

ข่าวฟุตบอล สเปอร์ส เสริมทัพต่อเนื่อง คว้า เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็คซ้ายอนาคตไกลจาก อูดิเนเซ่ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี

แต่ปล่อยกลับให้ไปเล่นแบบยืมตัวต่อ โดยถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 7 ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เดสตินี่ อูโดกี้ ดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยนของทีม อูดิเนเซ่ มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี หรือ จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027 เมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคม ก่อนจะปล่อยนักเตะให้ตันสังกัด

ใน เซเรียอา ยืมตัวไปใช้งานตลอดซีซั่น 2022-2023 อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชของ ไก่เดือยทอง เป็นแฟนตัวยงของ ดาวเตะวัย 19 ปี ซึ่งทำไป 5 ประตูจากการลงเล่น 35 นัดในลีกให้กับ ม้าลายน้อย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยย้ายมาจาก เวโรน่า เมื่อซัมเมอร์ปี 2021 ขณะที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลก็ได้ติดตามผลงานของแข้งดาวรุ่งรายนี้มาตลอด

ที่ทำงานกับ ยูเวนตุส สเปอร์ส ดึง แบ็คซ้ายอนาคตไกล เขามาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 647 ล้านบาท ซึ่งสามารถเพิ่มได้อีก 3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 129 ล้านบาท ตามค่าแอดออน โดยหลังผ่านการตรวจร่างกาย เขาก็เดินทางกลับสู่แดนมะกะโรนี เรียบร้อยแล้ว และจะย้ายมาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023-2024

สำหรับ อูโดกี้ ถือเป็นสมาชิกใหม่รายที่เจ็ดของ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อีวาน เปริซิช, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ สองผู้เล่นที่ย้ายมาแบบฟรีเอเย่นต์, เกลม็องต์ ลองเลต์ ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า จนจบฤดูกาล นอกนั้นเป็นซื้อตัวเข้ามาทั้ง ริชาร์ลิซอน, อีฟส์ บิสซูม่า และ เฌด สเปนซ์ ลูกทีมของ คอนเต้ โชว์ผลงานได้อย่างน่าพอใจ

ในการออกสตาร์ท 2 นัดแรกลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นใหม่ เมื่อเก็บไปได้ 4 แต้มจากการเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 และบุกไปเสมอ เชลซี อย่างสนุก 2-2 รั้งอันดับ 4 ของตารางลีก โดยนัดต่อไป พวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่มี 1 แต้มหลังผ่านไป 2 นัด ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.