บาร์เซโลนา เล็ง ราฮีม สเตอร์ลิง และ เอดินสัน คาวานี และ ติโม แวร์เนอร์ เสริมทีม

ราฮีม สเตอร์ลิง

บาร์เซโลนา จะเดินหน้าคว้าแข้งใหม่เสริมแนวรุกใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

ด้วยตัวเลือกอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง และ เอดินสัน คาวานี และ ติโม แวร์เนอร์ ชาบี รับตำแหน่งดังกล่าวหลัง บาร์เซโลนา แยกทางกับทาง โรนัลด์ คูมัน จากผลงานที่แย่เก็บชัยชนะเพียง 4 นัดจาก 12 เกมรั้งอันดับ 9 บนตารางคะแนนเสี่ยงต่อการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม รายงานระบุว่า

พลพรรค อาซูลกรานา พร้อมจะเจียดเงินส่วนในการเสริมความแข็งแกร่งของทีมเดือนมกราคมพร้อมกับระบายแข้งในทีมออกไป มาร์ก้า ระบุว่าเขาโฟกัสที่การเสริมแนวรุกเป็นพิเศษหลังการบอกลาของ ลิโอเล เมสซี ปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ จากทีมทำให้เกิดจุดอ่อนตำแหน่งดังกล่าว

ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร มีอาการทางหัวใจที่ทำให้เขาต้องร้างสนามไปอย่างน้อย 3 เดือน ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล กลายเป็นแข้งกระดูกยุงที่ถูกอาการบาดเจ็บต่อเนื่องด้วยงบที่จำกัดจำเขี่ยทำให้ บาร์เซโลนา พิจารณาการดีลภายใต้สัญญายืมตัวโดยมีเป้าหมายอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กับ เอดินสัน คาวานี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ติโม แวร์เนอร์ สังกัด เชลซี ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักจากทีม อนาคตของดาวเตะทั้ง 3 รายกับทีมตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามเมื่อกลายเป็นตัวสำรองต่อเนื่องโดยคาดการณ์ว่าพวกเขาพร้อมที่จะบอกลาทีมหากได้การการันตีโอการในการลงเล่น

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.