ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อาร์เจนตินา เชิดชู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ว่าเป็นเลิศในโกล

ข่าวฟุตบอล

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อาร์เจนตินา เชิดชู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ว่าเป็นเลิศในโกล

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกลุ่มชาติ อาร์เจนตินา เปิดใจเชิดชู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่าน แอสตัน วิลล่า ว่าเป็นเลิศในโกลที่เก่งที่สุดในโลก กำหนดผู้รักษาประตู แอสตัน วิลล่า นับวันยิ่งเหนียวแน่นหลังจากช่วยทัพ ” ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โกปา อเมริกา
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะกลุ่มชาติอาร์เจนตินา กล่าวยกย่อง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ เป็นหนึ่งในนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก ข้างหลังเพิ่งช่วยทัพ “ฟ้าขาว” เอาชนะ อุรุกวัย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือด โซนอเมริกาใต้

นายด่านวัย 29 ปี ใช้เวลา 8 ปีเล่นให้กับ อาร์เซน่อล แต่ไม่ค่อยได้รับช่องทางมากนัก กระทั่งในซีซั่น 2019/2020 แบรนด์ เลโน่ มีอาการบาดเจ็บทำให้ มาร์ติเนซ ได้โอกาสลงโชว์ความสามารถ และรวมทั้งก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ “เดอะ กันเนอร์ส” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

อย่างไรก็ตามด้วยการที่กุนซือมิเกล อาร์เตต้า ไม่สามารถที่จะยืนยันตัวจริงให้กับเขา ตรงนั้นนำมาซึ่งการทำให้ มาร์ติเนซ เลือกที่จะเดินไปจากสโมสร และไปโชว์ความเหนียวหนึบกับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ในปัจจุบัน

ความเก่งฉกาจของ มาร์ติเนซ ได้รับการการันตีจากหลากหลาย คน โดยเฉพาะล่าสุด เมสซี่ ต้องออกโรงเชิดชูนายทวารเพื่อจะนเข้าร่วมชาติที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับ อาร์เจนตินา จนช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

กองหน้าปารีส แซงต์แชร์กแมง บอกว่า เขา (เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ) มีความหมายมากๆ ที่แท้แล้วเขาทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากเกมโกปา อเมริกา (ช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์) พวกเรามีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก ไร้อะไรต้องสงสัยในประเด็นนี้

ติดตามข่าสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.