ข่าวฟุตบอล คริส เคิร์กแลนด์ รับเกือบฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

ข่าวฟุตบอล คริส เคิร์กแลนด์

ข่าวฟุตบอล คริส เคิร์กแลนด์ ยอมรับว่าเคยเกือบตัดสินใจฆ่าตัวตาย จากการมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เพราะติดยาแก้ปวด

คริส เคิร์กแลนด์ ยอมรับว่าเขาเกือบที่จะ ฆ่าตัวตาย เพราะเจอปัญหาด้านสภาพจิตใจ จากการติดยาแก้ปวด สำหรับ เคิร์กแลนด์ เคยค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ในช่วงปี 2001-2006 ก่อนจะพเนจรและเลิกเล่นไปเมือ่ปี 2016 “ผมคิดว่าถ้าไม่ลงเล่นก็จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง ผมเคยคิดว่าตัวเองเข้มแข็งพอและจะไม่มีทางเสพติดมัน แต่กลายเป็นว่าเหมือนโดนมันเกาะติด ร่างกายของผมต้องการมันมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนพูดว่าเราได้เคิร์กกี้กลับมาแล้ว แต่ผมไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ” เคิร์กแลนด์ กล่าว

“ผมทรมานมากกับการกินยาแก้ปวด ผมเจ็บหลังมาตลอด แต่มันยังพอดูแลได้ ภรรยาของผมไม่รู้เรื่องนี้เพราะผมซ่อนไว้ในรถ และใช้มันระหว่างเดินทางไปฝึกซ้อม ผมกลายเป็นคนที่ทำตัวลับๆ ล่อๆ นั่นแหละคืออาการเสพติด” “ผมใช้ยาระงับปวดไปมากตอนเก็บตัวพรีซีซั่นกับบิวรี ซึ่งสโมสรไม่รู้เรื่องนี้ ตอนนั้นเราพักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ และผมอยู่ห้องชั้นบนสุด ผมเกือบที่จะกระโดดลงมาแล้ว แต่รู้สึกได้ว่า ลีโอนา และ ลูซี ดึงผมออกมา” “ผมคิดว่าเป็นเพราะภรรยาและลูกสาว ผมจึงโทรไปหาเธอทันที ผมบอกเธอว่า เสพติดยาระงับปวด ภรรยาจึงบอกให้ผมกลับบ้าน ผมแจ้งสโมสรและเดินทางออกจากแคมป์ในวันรุ่งขึ้น ผมโทรไปหาสมาคมนักเตะอาชีพ และส่งจดหมายไปหาพวกเขาเป็นครั้งแรก”

“ผมรู้ว่ามีนักกีฬาอีกมากแค่ไหนที่เสพติดยาประเภทนี้ สังคมต้องช่วยกันต่อสู้เพื่อจัดการสิ่งที่เกิดขึ้น ตัวยาทรามาดอล ไม่ควรใช้เกินวันละ 400 มิลลิกรัม แต่ผมใช้มันวันละไม่ต่ำกว่า 1,000 มิลลิกรัม และมีช่วงเวลาที่ผมเคยใช้ถึงวันละ 2,500 มิลลิกรัมเลยด้วยซ้ำ” “ผมแอบสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตมากกว่า 100 เม็ด ต้องแอบมารับพัสดุโดยที่ไม่ให้ภรรยาจับได้ ซึ่งมันจะช่วยให้ผมผ่านความรู้สึกเจ็บปวดในรอบสัปดาห์หนึ่งไปได้ แพทย์บอกว่าสาเหตุเดียวที่ผมยังรอดชีวิตมาได้ เป็นเพราะความฟิตในระดับนักกีฬาของตัวผม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.