ข่าวฟุตบอล คล็อปป์ ไม่ชัวร์ หงส์ ได้กลางใหม่เพิ่มทันตลาดนักเตะ

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาลดกระแสความคาดหวังของเหล่า เดอะ ค็อป

ด้วยการเผยว่า ยังไม่แน่ว่าจะได้กองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพ เพราะยิ่งเข้าใกล้ตลาดซื้อขายปิด ยิ่งเป็นเรื่องยาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ยิ่งเข้าใกล้เวลาตลาดซื้อขายนักเตะปิดทำการเมื่อไหร่ ก็ยิ่งจะหาแข้งใหม่เข้ามาร่วมทีมยากขึ้นเท่านั้น แต่เขาจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทันกำหนดเส้นตาย พร้อมยืนยัน ไม่ว่าจะได้ใครหรือไม่ได้ใครก็ตาม เขาก็คงจะมีความสุข เพราะ ไม่ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก

นายใหญ่ชาวเยอรมัน เพิ่งจะออกมายอมรับว่า คิดผิดที่ไม่หานักเตะเข้ามาเสริมทีม แม้สโมสรจะประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะในแดนกลางที่นักเตะตัวหลักอย่าง ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ นาบี เกอิต้า ต้องเข้าโรงหมออยู่บ่อยครั้ง ทำให้สมดุลในทีมเสียไป แต่การเข้าสู่ตลาดอีกครั้งในช่วงท้ายก็ไม่ใช่เรื่องง่าย คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ หงส์แดง จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ว่า

ยังมีเวลาอยู่ แต่เมื่อมันจบลงและไม่ว่าจะมีใครเซ็นสัญญาหรือไม่ก็ตาม ผมจะมีความสุขจริงๆ เพราะเราสามารถหยุดคิดถึงมันได้ และเพียงแค่มุ่งความสนใจไปที่ทีมและนักเตะที่มี แต่ยิ่งเราเข้าใกล้นาทีสุดท้ายของการซื้อขายมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นเท่านั้น เราไม่ได้ยอมแพ้ แต่มันยากจริงๆ แน่นอนว่ามีผู้เล่นสองสามคนที่เป็นคนที่ใช่ แต่พวกเขามีปัญหาที่แตกต่างกัน บางคนเป็นที่สัญญาหรือสโมสรไม่ต้องการขาย

เราบังคับมันไม่ได้ แล้วเราจะได้เห็นกัน  ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์ เร้ด แมชชีน ยังเผยว่า ในบางครั้งเขาก็อยากจะเสี่ยงมากกว่านี้ ในการซื้อผู้เล่น แต่ก็มีข้อจำกัดเพราะ เขาไม่ใช่คนตัดสินใจเรื่องการเงิน แต่เขาก็ชอบการทำงานแบบนี้ และจะพยายามทำทุกอย่างจนถึงเส้นตายเพื่อหานักเตะใหม่มาเสริมทีมก่อนตลาดปิดวันที่ 1 กันยายน (ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 กันยายนตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับมิดฟิลด์ที่มีปัญหาบาดเจ็บอย่าง เคอร์ติส โจนส์ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว ส่วน ติอาโก้ อัลกันทาร่า, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังต้องรอต่อไป ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ โจเอล มาติป กลับมาฝึกซ้อมได้เช่นเดียวกัน ส่วนที่เหลืออย่าง ดีโอโก้ โชต้า, ควีวิน เคลเลเฮอร์, อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ คาลวิน แรมซี่ย์ ต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะกลับมาลงช่วยทีมได้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.