ข่าวฟุตบอล “คาร์รา” ได้ทีถล่มแหลกจวก “แรชฟอร์ด” ติดโรคขี้เกียจ

ข่าวฟุตบอล “เจมี คาร์ราเกอร์” ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ได้ทีถล่มแหลกจวก “มาร์คัส แรชฟอร์ด”

หัวหอกเด็กสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ติดโรคขี้เกียจ “อองโตนี มาร์กซิยาล” หลังเล่นแบบไร้หัวใจในเกมแพ้ “สาลิกาดง” เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงถล่มแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หนนี้จวก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ

เล่นไม่สมกับเป็นนักเตะท้องถิ่น แถมยังไร้ความเป็นผู้นำ และสันหลังยาวไม่แพ้คู่หูอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล อีกต่างหาก แรชฟอร์ด ฟอร์มตกอย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งยิงได้แค่ 2 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก และโดนรุมสวดยับหลังลงเล่นแบบไร้หัวใจ

ราวกับไม่แคร์สโมสรต้นสังกัดแม้แต่น้อยในเกมบุกแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกต่างหาก คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ดูเหมือนว่า จะมีปัญหาใหญ่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่อยากเชื่อเลยเมื่อเห็นอันดับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตาราง เมื่อได้ดู มาร์คัส แรชฟอร์ด

เล่นเมื่อคืนมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่อาจยอมรับได้เลยด้วยเหตุผล 2-3 ประการ แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ แต่ผมเองก็เคยเป็นนักเตะท้องถิ่นมาก่อน และมันไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะเมื่อทีมฟอร์มไม่ดี” สำหรับ แรชฟอร์ด ตัวผม และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ลิเวอร์พูล

มันคือหน้าที่ของคุณจะแก้ปัญหา และฉุดให้คนอื่นลุกขึ้นสู้ไปพร้อมกับคุณ “เมื่อได้ดู แรชฟอร์ด เล่น มันทำให้ผมนึกถึง อองโตนี มาร์กซิยาล และนี่คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถจะพูดถึงเขาได้ นักเตะต่างชาติย้ายเข้ามา และไม่ได้ใส่ใจอะไร แรชฟอร์ด ตอนนี้ดูเหมือน มาร์กซิยาล ไม่มีผิด” อดีตดาวเตะหงส์แดง ทิ้งท้าย.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.