ข่าวฟุตบอล คีน+สโคลส์ เผยสองแข้งผีไม่ดีพอสำหรับแมนยูหลังแพ้ไบรท์ตัน

ข่าวฟุตบอล 2 ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง รอย คีน และ พอล สโคลส์ ใจตรงกัน

ออกมาจวก 2 แข้งของทีมเก่าหลังทัพปีศาจแดงเปิดรังพ่ายไบรท์ตันในเกมประเดิมพรีเมียร์ ลีก ของทีมเมื่อคืนที่ผ่านมา รอย คีน ประณาม เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในเกมพ่ายไบรท์ตัน ในพรีเมียร์ ลีก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565) ทั้งนี้เอริค เทน ฮาก ต้องเผชิญฝันร้ายในเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกที่คุมทีม หลังทัพปีศาจแดงของเขาพ่ายแพ้ 2-1

ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปาสคาล โกรสส์  ยิงสองประตูในเก้านาทีในครึ่งแรกที่ไบรท์ตันครองเกมเหนือกว่าจนแฟนๆ เจ้าถิ่นส่งเสียงโห่ทีมตัวเองในช่วงพักครึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจบที่หกเมื่อฤดูกาลที่แล้วดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่ไม่สามารถกลับมาได้แม้จะได้ประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มันเป็นชัยชนะครั้งแรกของไบรท์ตันที่โรงละครแห่งความฝัน

และเป็นการเริ่มต้นยุคของเทน ฮาก กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สวยงามนัก ในขณะที่การไล่ล่าเพื่อเซ็นสัญญากับแฟรงกี้ เดอ ยอง เพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลน่ายังคงดำเนินต่อไป เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ได้รับเลือกให้ลงสนามในแดนกลางโดยที่เทน ฮาก ดันบรูโน่ แฟร์นันเดส และ คริสเตียน เอริคเซ่น ขึ้นไปเล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้น เมื่อพูดถึงการใช้กลางรับคู่ของทีมเก่า อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

และตอนนี้กลายเป็นกูรูให้ Sky Sports ก็เผยว่า การตัดสินใจและความเฉลียวฉลาดในเรื่องฟุตบอล โดยเฉพาะจากเฟร็ด และผมพูดมานานแล้ว เฟร็ดและแม็คโทมิเนย์ยังดีไม่พอ พวกเขาจะไม่ทำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาแข่งขันที่จุดสูงสุด” “เราเห็นมันสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า [พวกเขา] ไม่สามารถทำได้” “พวกเขาต้องเดิมพันในช่วงครึ่งหลัง และเอริคเซ่นน่าจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา

เมื่อถอยกลับลงมาแต่ [การตัดสินใจนั้น] มันสายเกินไป ทางด้านอดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด อีกคนอย่างพอล สโคลส์ ก็เป็นอีกคนที่จวกแม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อไบรท์ตันอย่างน่าผิดหวัง โดยเขาพูดถึงผลงานในครึ่งแรกของทัพปีศาจแดงว่า ยูไนเต็ดว่า เป็นหายนะของการจัดระบบทีม มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าช็อคสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด และครึ่งแรกนั้นน่าผิดหวังจริงๆ

สโคลส์กล่าวกับ Premier League Productions “สัญญาณต่างๆ อยู่ตรงนั้นตั้งแต่ไม่กี่นาทีแรกว่ามันจะออกมาแย่ แม็คโทมิเนย์มักจะพยายามวิ่งไปกับลูกบอล มันตลกอ่ะ คุณภาพในกลางสนามแย่มากจริงๆ” “ผมแฮปปี้นะที่เขาไม่โดนไล่ออก [สำหรับการเสีนบสกัดในช่วงท้ายเกม] แต่ผมคิดว่าเขาโชคดีเล็กน้อย ขอพูดอีกครั้งนะ เขาวิ่งไปกับบอลแทนที่จะส่งมัน มันน่าขันจริงๆ มันอาจเป็นใบแดงได้อย่างง่ายดาย

คุณภาพในกลางสนามไม่ดีพอ แต่เราได้เห็นสิ่งนั้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมากับผู้เล่นสองคนนี้ กับเฟร็ดและแม็คโทมิเนย์ เขา (เทน ฮาก) จะต้องให้พวกเขาแค่คนเดียวได้เล่น (ในอนาคต) แต่แม้แต่คนเดียวก็อาจมากเกินไป” “เฟร็ดทำบอลเสียตลอดเวลาและแม็คโทมิเนย์พยายามวิ่งไปกับบอลอย่างต่อเนื่องแล้วก็ทำบอลเสีย ส่งต่อให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณสิ! ไม่ใช่เรื่องยากนะ มันเป็นความผิดร้ายแรงในวันอย่างวันนี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.