ข่าวฟุตบอล จอห์น เทอร์รี่ วางหูใส่คูลิบาลี่หลังโทรขอเสื้อหมายเลข 26

ข่าวฟุตบอล จอห์น เทอร์รี่

ข่าวฟุตบอล จอห์น เทอร์รี่ วางหูใส่คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็คตัวใหม่ของทัพเชลซี หลังฝ่ายหลังโทรมาขอรับช่วงต่อหมายเลข 26 จากตัวเขา

จอห์น เทอร์รี่ คิดว่าเขาถูกแกล้ง เมื่อ คูลิบาลี่ โทรมาขอใส่เสื้อหมายเลข 26 ของเขา โดยระหว่างสัปดาห์นี้ อดีตดาวเตะนาโปลีได้อัปโหลดคลิปการโทรศัพท์คุยกันระหว่างเขากับเทอร์รี่ไปยังโซเชียล มีเดีย ซึ่งเจ้าตัวได้ขออนุญาตอดีตกัปตันทีม ซึ่งยังไม่มีผู้ใดสวมใส่เลยนับตั้งแต่นั้นมา ในขณะที่เทอร์รี่นั้นรู้สึกแฮปปี้สุดๆ ที่คูลิบาลี่สวมเสื้อหมายเลข 26 ที่เคยเป็นของเขา แต่ครั้งแรกของ คูลิบาลี่ นั้นไม่เป็นไปตามแผนหลังจากที่เทอร์รี่วางหูใส่ คูลิบาลี่ เผยว่า “ครับ มันเป็นเรื่องจริง ผมรู้สึกประหม่าเล็กน้อยเพราะตอนนั้นผมกำลังรอที่จะเซ็นสัญญากับเชลซี และมันเกิดขึ้นในวันก่อนหน้านั้น ในตอนกลางคืน ผมก็เลยมีความสุข”

“และอย่างที่สองที่ผมต้องการก็คือการรู้ว่าหมายเลขใดที่ว่าง ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม เขาบอกหมายเลขต่างๆ กับผม แต่เขาไม่ได้หมายเลข 26″ “ผมก็เลยถามเขาถึงหมายเลข 26 แต่ผมเคยค้นคว้ามาก่อนแล้ว และเห็นว่าจอห์นออกจากทีมไปในปี 2017 และไม่มีใครใช้มันนับตั้งตอนนั้นเป็นต้นมา ผมเลยถามตัวเองนิดหน่อยว่าเขารีไทร์หมายเลยนั้นแล้วเหรอ? หรืออาจจะไม่มีใครอยากจะรับช่วงต่อ” “ผมเลยถามจานฟรังโก้ โซล่า ซึ่งเคยเป็นนักเตะของเชลซีด้วย ซึ่งผมรู้จักเป็นอย่างดีเพราะเรามีคนที่ทำงานให้เราในอิตาลีคนเดียวกัน” “ผมคุยกับเขา เขาเล่าเรื่องของเชลซีให้ผมฟัง ผมต้องรู้ทุกอย่างเมื่อผมไปที่ไหนสักแห่ง ดังนั้นผมจึงถามคำถามยากๆ กับเขาเกี่ยวกับสโมสร เกี่ยวกับโครงสร้าง เกี่ยวกับกองเชียร์”

“และผมก็ขอเบอร์โทรศัพท์ของจอห์นกับเขาเพราะว่าผมต้องการขอหมายเลขเสื้อและเขาก็ให้เบอร์นั้นกับผมโดยตรง ผมก็โทรหาเขา แต่ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าเป็นผม! เขาคิดว่ามันเป็นการอำเล่น!” “ตอนแรกเขาวางหูใส่ผมแล้วโทรหาผู้จัดการทีมเพื่อถามว่าเป็นผมจริงๆ หรือเปล่า แล้วหลังจากนั้นผมก็ขอเขาด้วยความเคารพว่าต้องการใช้หมายเลขเสื้อของเขา ผมรู้ว่ามันเป็นหมายเลขที่สำคัญมากสำหรับเขา และก็สำหรับผมด้วยเพราะผมรับมันโดยตรงตอนที่ผมไปนาโปลี และผมต้องการใช้หมายเลขนั้นที่นี่ในเชลซี” “เมื่อเขาบอกผมว่าได้สิ ผมก็เลยมีความสุขมากๆ เพราะผมรู้ว่าเขาทำอะไรเพื่อสโมสร, กองเชียร์, เมืองแห่งนี้ และผมรู้ว่ามันสำคัญมากที่จะต้องขออนุญาตเขาก่อนสวมมัน ผมอยากบอกทุกคน ผมขอเขาก่อน เพราะผมอยากให้เกียรติตำนานของสโมสร” คูลิบาลี่ กล่าวเสริมด้วยรอยยิ้มว่า “แต่ตอนแรกเขาวางหูก่อนนะ! ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าเป็นผม!”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.