ข่าวฟุตบอล ฉลาม ชล เปิดตัว โก ซุล กิ ฐานะแข้งโควตาเอเชีย

ข่าวฟุตบอล ฉลามชล

ข่าวฟุตบอล ฉลาม ชล เปิดตัว โก ซุล กิ เติมแดนกลาง

ข่าวฟุตบอล ฉลาม ชล สโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี สโมสรในศึก ของ รีโว่ ไทยลีก ได้ทำการออกมาเปิดตัวทางด้านของ โก ซุล กิ นักแตะในตำแหน่งกองกลางชาว เกาหลีใต้ เขามาทำการเสริมทัพลุยในศึกเลกสองของทางฤดูกาล 2022 ถึง 2023 ในฐานะแข้งนักแตะโควตาเอเชีย

โดย ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ได้ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ได้ผ่านช่วงของครึ่งทางของซีซั่น 2022 ถึง 2023 เมื่อรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนไป โดยก่อนหน้านี้ได้ขยับเสริมทัพด้วยนักแตะผู้เล่นโควตาอาเซียนทั้งทางด้านของ เจสซี เคอร์แรน และ ดิเอโก บาร์ดันก้า

สำหรับลุยเลกสองของฤดูกาลนี้และล่าสุดสโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเสริมทัพด้วยผู้เล่นต่างชาติเป็นจำนวนอีกอีกหนึ่งราย ด้วยการคว้าตัวทาง โก ซุล กิ นักแตะตำแหน่งกองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่ก่อนหน้านี้เดินทางมาฝึกซ้อมอยู่กับทัพฉลามชลเพื่อรักษาสภาพความฟิต

สำหรับ โก ซุล กิ ถือเป็นนักเตะเอเชียที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในไทยลีก ผ่านการค้าแข้งกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วยทีมคว้าแชมป์มากมายทั้งไทยลีก, ช้าง เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ, ถ้วยพระราชทาน ก. รวมถึงเคยค้าแข้งกับการท่าเรือ เอฟซี ระหว่างปี 2019 ถึง 2020 พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.