ข่าวฟุตบอล ซานโดร โตนาลี่ มีสิทธิ์แบนยาวปีครึ่งแหกกฎเล่นพนัน

ข่าวฟุตบอล ซานโดร โตนาลี่

ข่าวฟุตบอล ซานโดร โตนาลี่ มีสิทธิโดนลงโทษแบนยาวถึง 18 เดือนถ้าหากนักเตะทำผิดจริงกรณีที่มีส่วนเกี่ยวพันกับการเล่นการพนัน ตามการรายงานจากหลายสื่อดังในประเทศอิตาลี

ซานโดร โตนาลี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ สองผู้เล่นทีมชาติอิตาลี โดนส่งตัวกลับสโมสรต้นสังกัดเรียบร้อย หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาสอบเรื่องพนันฟุตบอลถึงแคมป์เก็บตัวทัพ “อัซซูร์รี่” ช่วง “ฟีฟ่า เดย์” ช่วงกลางเดือนตุลาคม

“อิล คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า” สื่อชั้นนำระบุว่า โตนาลี่ ร้องขอทั้งน้ำตาเพื่อให้ช่วยนำเขาเข้ารับการบำบัดอาการติดการพนัน ขณะเดียวกัน “ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” รายงานว่า อดีตสตาร์เอซี มิลาน พร้อมให้ความร่วมมือกับ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี และอัยการเมืองตูริน เพื่อเปิดเผยทุกเหตุการณ์ที่ตนเล่นการพนัน สำหรับนักเตะที่เล่นพนันฟุตบอลถือเป็นการฝ่าฝืนกฎมาตรา 24 ของประมวยกฎหมายความยุติธรรมด้านกีฬา โดยถ้าหากนักฟุตบอลกระทำผิดจริงมีสิทธิ์โดนบทลงโทษสูงสุดนั่นคือถูกแบน 3 ปี แต่ในกรณีที่รับสารภาพโทษอาจลดลงครึ่งหนึ่ง นั่นก็คือ 1 ปีครึ่ง หรือ 18 เดือน

ทั้งนี้ในกรณีของ โตนาลี่ อาจจะต้องใช้เวลาในการสอบสวนอีกสักระยะกว่าจะเสร็จสิ้นถึงจะรู้ว่านักเตะต้องได้รับบทลงโทษนานแค่ไหน โดยถ้าผลการรายงานของเขากับสิ่งที่เจ้าหน้าที่ค้นพบในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของนักเตะสอดคล้องกัน งานนี้เขามีสิทธิ์โดนแบนยาว 18 เดือนเลยทีเดียว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.