ข่าวฟุตบอล ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์ อดีตผอ.ฟุตบอลอ้างกัลติเย่ร์หมดอนาคตแน่

ข่าวฟุตบอล ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์

ข่าวฟุตบอล ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์ อดีตผอ. ฟุตบอลนีซ ระบุ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เคยแสดงพฤติกรรมที่เลวร้ายตอนร่วมงานกับตน โดยบอกว่ามันอาจจะทำให้ กัลติเย่ร์ หมดอนาคตได้เลย

ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ นีซ เปิดเผยว่า คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยมีความคิดหรือพฤติกรรมที่ย่ำแย่ในสายตาของตนจนถึงขนาดที่ถ้าตนแฉแล้วนั้น กัลติเย่ร์ ก็จะไม่มีวันได้ทำงานในฐานะกุนซืออีกแน่นอน กัลติเย่ร์ ถูกดึงเข้าไปคุม นีซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 หลังจากที่เขาเพิ่งพา ลีลล์ ซิวแชมป์ ลีก เอิง ได้หมาดๆ

โดยที่ตอนนั้น ฟูร์นิเย่ร์ ยังทำงานกับ นีซ อยู่ แต่สุดท้าย กัลติเย่ร์ ก็ได้อยู่กับ นีซ แค่ฤดูกาลเดียวหลังจาก ปารีสฯ ตัดสินใจดึงเขาไปคุมทัพเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาฟูร์นิเย่ร์ กล่าวว่า “หลายคนรู้ดีว่าความสัมพันธ์ของผมกับ คริสตอฟ มันค่อนข้างวุ่นวายตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลแล้ว พูดกันตรงๆ เลยนะ ถ้าผมอธิบายถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เราทะเลาะกันแล้วล่ะก็ คริสตอฟ ก็จะไม่มีวันได้อยู่ในห้องแต่งตัวแน่ ไม่ว่าจะของทีมใน ฝรั่งเศส หรือกับที่ไหนในทวีปยุโรปก็ตาม”

“มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลหรอกนะ จากมุมมองของผมน่ะมันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงกว่าเรื่องฟุตบอล มันไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอลโดยตรง แต่มันก็มีผลกระทบกับผมอย่างมาก เรามีจุดยืนที่แตกต่างกัน เขากับผมจบฤดูกาลด้วยการทำตัวเป็นมืออาชีพให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะจำกัดผลกระทบในแง่ลบที่อาจจะเกิดขึ้นกับทีม แล้วจากนั้นเราก็แยกทางกัน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.