ข่าวฟุตบอล ดีลของ เคน กับแบรนด์รองเท้าดังโดนระงับชั่วคราวเพราะฮาลันด์

ข่าวฟุตบอล ข้อตกลงมูลค่ามหาศาลของแฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดนระงับเอาไว้ชั่วคราวเพราะเออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ดาวยิงคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีรายงานข่าวว่า ข้อตกลงเกี่ยวกับรองเท้ามูลค่ามหาศาลของแฮร์รี่ เคน กับไนกี้ ถูกระงับเอาไว้ชั่วคราวเนื่องจากการเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยกัปตันทีมชาติอังกฤษและกองหน้าของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเคยทำสัญญากับแบรนด์กีฬาดังนั้นเดิมทีมีกำหนดที่จะต่ออายุข้อตกลงของเขากับไนกี้หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการเจรจาขยายเวลาหยุดชะงักในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ฮาลันด์ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทำผลงานได้อย่างสะดุดตาและน่าประทับใจ The Daily Telegraph รายงานว่า แม้ว่าฮาลันด์จะไม่ได้เดินทางไปกาตาร์กับประเทศบ้านเกิดของเขาอย่างนอร์เวย์ แต่แบรนด์กีฬาหลักๆ ซึ่งรวมถึงไนกี้ก็เล็งที่จะเคลื่อนไหวเพื่อทำสัญญากับดาวเตะวัย 22 ก่อนฟุตบอลโลก

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่เชื่อกันว่าข้อตกลงของ ‘เคน’ ถูกระงับเอาไว้ชั่วคราว ในขณะที่ผู้ผลิตรองเท้าแบรนด์ดังเตรียมที่จะทำสงครามการประมูลเพื่อพยายามล่อใจให้อดีตกองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้ เซ็นสัญญากับเขา โดย ‘เคน’ ซึ่งคว้ารองเท้าทองคำในขณะที่อังกฤษเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกในปี 2018 ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับคู่แข่งของ Nike เช่น Adidas, New Balance และ Puma

นับตั้งแต่ย้ายมาที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ฮาลันด์ทำไปแล้ว 11 ประตูในพรีเมียร์ ลีก จากการลงเล่นเพียง 7 นัด และทำได้อีก 3 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่ากันว่าการเริ่มต้นฤดูกาลอย่างประสบผลสำเร็จของเขาได้สร้าง ‘ความตรึงใจต่อสาธารณชน’ ในหมู่แบรนด์กีฬา ซึ่งมองว่าเขาเป็นทรัพย์สินที่สำคัญในวงการฟุตบอล

ฮาลันด์ ซึ่งข้อตกลงเกี่ยวกับรองเท้าก่อนหน้านี้กับ Nike ได้หมดอายุลงแล้ว ฤดูกาลนี้เขาได้สวมใส่มาแล้วหลากหลายแบรนด์ แม้ว่าจะเห็นว่าเขาสวมรองเท้าไนกี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนโชว์ลีลายิงท่ายากใส่ดอร์ทมุนด์ทีมเก่าของเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็ยังจะเห็นกองหน้ารายนี้สวมรองเท้าอาดิดาสและพูม่าเป็นครั้งคราวเช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.