ข่าวฟุตบอล ตราหมี ยืม เรกีลอน จาก ไก่ แต่ไม่มีออปชั่นซื้อขาด

ข่าวฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด ประกาศยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน มาจาก สเปอร์ส จบจบฤดูกาลนี้แล้ว

หลังนักเตะไม่ได้เป็นตัวเลือกในการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือไก่เดือยทอง แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวกระทิงดุจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรจากเกาะอังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นแต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด โดยจะเข้ามาแทนที่ เรนาน โลดี้

ที่ย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกันพร้อมกับออปชั่นซื้อร่วมทัพถาวร ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ไก่เดือยทอง ในฤดูกาลนี้ หลังการมาของ อิวาน เปริซิช แข้งโครแอต ขณะที่ ไรอัน เซสเซยง แนวรับชาวผู้ดี ก็ทำผลงานได้ดี ส่งผลให้เจ้าตัวต้องมองหาสโมสรอื่นลงเล่น โดยมี ลาซิโอ

และ นาโปลี สองสโมสรในลีกอิตาลี ให้ความสนใจ แต่กลายเป็น ตราหมี ที่ได้ลายเซ็นไปครอง เรกีลอน ได้ย้ายกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง แต่คราวนี้กลายเป็นคู่แข่งของอดีตต้นสังกัด เพราะเขาเติบโตมาจากเยาวชนของ เรอัล มาดริด ก่อนจะขึ้นมาเล่นชุดใหญ่แล้วย้ายไป สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 67 นัดทำไป 2 ประตู

จาก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาลงเล่นรวมทุกรายการ 31 นัด ปัจจุบัน สัญญาของ ฟูลแบ็กเลือดสแปนิช ยังคงเหลืออยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2025 ดังนั้นการย้ายทีมจึงเป็นการยืมตัวแค่ชั่วคราวเพื่อให้เขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยเจ้าตัวมองว่า การได้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์

น่าจะทำให้โชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ สำหรับ แอตเลติโก มาดริด เปิดฤดูกาลในลีกสเปนไปแล้ว 3 นัด ด้วยผลงาน ชนะ 2 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ บาเลนเซีย 1-0 ถึงถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้มี 6 คะแนน นัดต่อไปจะบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.