ข่าวฟุตบอล ทูเคิลเผย 2 เหตุผลที่ทำให้เชลซีพ่ายแพ้เซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี ยก 2 เหตุผลที่ทำให้ทัพสิงโตน้ำเงินครามพ่ายแพ้ต่อเซาธ์แฮมป์ตันทั้งที่ขึ้นนำไปก่อน

ในศึกพรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อคืนที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซีวิจารณ์สภาพจิตใจและความสม่ำเสมอของลูกทีม หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อเซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคารที่ 30 สิงหาคม 2565) โดยกุนซือสิงห์บลูส์เชื่อว่าทีมของเขานั้นเป็นที่ทีมอื่นเอาชนะได้ง่ายเกินไปหลังจากที่พวกเขาเสียสองประตูอย่างง่ายดายให้กับทีมดังฝั่งทะเลใต้และพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สองในลีกฤดูกาลนี้

เชลซีทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในสนามเซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม และสมควรที่จะแพ้ให้กับเจ้าบ้าน ทั้งนี้พวกเขาเป็นฝ่ายทำประตูได้ก่อนจากราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่โดนเอาคืนอย่างรวดเร็วจากจังหวะลูกเตะมุมทางซ้ายที่บอลแฉลบปลิ้นข้ามฝั่งมาหน้าเขตโทษเข้าทาง โรเมโอ ลาเวีย เก็บตกปั่นโค้งยัดเสาแรกติดปลายมือ เอดูอาร์ เมนดี้ ปัดไม่พ้นตุงตาข่าย จากนั้นช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+1 กลายเป็น “นักบุญ” พลิกแซงนำ 2-1 จากอดัม อาร์สตรอง

ที่ซัดแบบไร้ตัวประกบแฉลบบล็อคผ่านมือ เมนดี้ ซุกหน้าต่างเสาไกล ในการให้สัมภาษณ์กับ BT Sport หลังเกมกุนซือชาวเยอรมันคร่ำครวญถึงสภาพจิตใจของทีมเมื่อพวกเขาโดนตีเสมอ “เห็นได้ชัดว่าเรามีปัญหากับการโฟกัสของเราและความสม่ำเสมอในเกมการแข่งขัน มันไม่เพียงพอที่จะเล่นให้ดี 20 นาที เราเป็นแบบเดียวกันในเกมกับลีดส์” “นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ยังเป็นอุปสรรคต่อเรา และเรามีปัญหาในการหาคำตอบและต่อสู้เพื่อกลับมา

สิ่งต่างๆ ไม่ได้ไปในทิศทางของเราในวันนี้ จากนั้นเราก็เริ่มมีปัญหาและปรับตัวและเราก็รับมือกับสถานการณ์ไม่อยู่” “ผมคิดว่าการเอาชนะเราไม่ต้องทำอะไรมาก นี่คือสิ่งที่ผมไม่ชอบ เราถ่อมตัวพอที่จะเข้าใจว่าเราสามารถแพ้การแข่งขันฟุตบอลได้ แต่เราไม่ชอบมันแล้วเราก็พยายามเอาชนะทุกๆ แมทช์ แต่วิธีที่เราทำสิ่งแบบนี้ต้องรีบเปลี่ยนให้เร็วที่สุด กุนซือชาวเยอรมันยังคร่ำครวญถึงโชคชะตาของสโมสรด้วยอาการบาดเจ็บ รีซ เจมส์

ที่ไม่มีรายชื่อใน 11 ตัวจริงหลังจากได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ผู้เล่นคนสำคัญก็ยังไม่พร้อมลงเล่น รูเบน ลอฟตัส-ชีค ก็เป็นอีกคนที่อยู่ในลิสต์บาดเจ็บของทีมที่ทำท่าจะยาวเป็นหางว่าวหลังจากถูกถอดออกในครึ่งแรกด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย มาเตโอ โควาซิช ถูกนำลงสนามมาแทนดาวเตะชาวอังกฤษในช่วงพักครึ่ง แม้จะเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บเองก็ตาม “ไม่มีใครเหลือในกองกลาง” ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าว

คำแนะนำสำหรับ มาเตโอ โควาซิช คือ 20 นาที แต่เขาต้องเล่น 45 นาที ผมยังไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงอยู่ในสถานการณ์นี้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แต่นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น และจำเป็นต้องหาทางแก้ไข ทัพเดอะบลูส์กำลังมีปัญหาเรื่องฟอร์มหน้าปากประตูโดยที่สเตอร์ลิ่งเป็นคนเดียวในสามประสานแดนหน้าที่ทำประตูได้ในฤดูกาลนี้ อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คร่ำครวญถึงปัญหาของทีมหน้าปากประตูเซาธ์แฮมป์ตัน แต่ยอมรับว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหม่

มันคือความจริงกุนซือวัย 49 ปีกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาหงุดหงิดหรือไม่ที่สเตอร์ลิ่งเป็นเพียงคนเดียวที่ทำประตูได้ “มันเคยเกิดขึ้นกับผู้เล่นแนวรุกของเราหลายครั้ง ผมคิดว่าในช่วง 20 นาทีแรกเราสร้างโอกาสในการทำประตูได้มากมาย แต่เรามีปัญหาในการยิงประตูซึ่งไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเรา ผลที่ตามมาก็คือคุณแพ้การแข่งขัน  ลูกทีมของทูเคิลจะมีโอกาสที่ดีในการแก้ปัญหาเมื่อพวกเขาจะพบกับเวสต์แฮมในเกมลอนดอนดาร์บี้ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 นี้ ฟอร์มของสโมสรจะต้องพลิกกลับอย่างรวดเร็วไม่เช่นนั้นพวกเขาจะเสี่ยงต่อการพ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับท็อปโฟร์ของเขา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.