ข่าวฟุตบอล บอร์นมัธ ปลด สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือพรีเมียร์ลีกคนแรกที่ตกงาน

ข่าวฟุตบอล ไปก่อนใคร บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือของทีมแล้ว

แม้จะเพิ่งพาทีมขึ้นชั้น แต่ผลงานที่แพ้ 3 นัดล่าสุดติดกัน ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเพิ่งเปิดฤดูกาลไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้วนั่นคือ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ปลด สกอตต์ พาร์เกอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ

ออกจากตำแหน่ผู้จัดการทีมแล้ว ก่อนหน้านี้ บอร์นมัธ ได้แต่งตั้ง สกอตต์ พาร์เกอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เข้ามาคุมทีม เมื่อช่วงปี 2021สมัยที่ยังเล่นอยู่ในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าอันดับ 2 ของฤดูกาลที่แล้ว จนได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับเหตุผลที่ บอร์นมัธ ออกแถลงการณ์ว่าแยกทางกับ สกอตต์ พาร์เกอร์ เนื่องจากผลงานของทีมในนัดล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-9 ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาทำผลงานในนัดเปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 แต่หลังจากนั้นแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4, แพ้ อาร์เซน่อย 0-3 และแพ้ ลิเวอร์พูล 0-9

ส่วน ฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ ชนะดวลจุดโทษ นอริช ซิตี้ 5-3 หลังเสมอในเวลา 2-2 ได้เข้ารอบสามต่อไป ซึ่งการที่ บอร์นมัธ แยกทางกับ สกอตต์ พาร์เกอร์ ทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมคนแรกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตกงาน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.