ข่าวฟุตบอล บาร์เซโลน่า ค้างเงินเดอยองอยู่ทำดีลซบแมนยูล่าช้า

ข่าวฟุตบอล บาร์เซโลน่า

ข่าวฟุตบอล บาร์เซโลน่า ยังค้างเงิน เดอยอง นักเตะชาวดัตช์อยู่ก้อนหนึ่ง เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ดีลการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เฟรงกี้ เดอยอง ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

บาร์เซโลน่า ยังค้างค่าเหนื่อยกับโบนัสต่างๆ ที่ต้องจ่ายให้กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ดีลย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอยอง ล่าช้า ตามการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ อนาคตของ เดอยอง นับเป็นหนึ่งในข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก ของวงการลูกหนังตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจาก “ปีศาจแดง” อยากได้เขาไปร่วมทัพมากๆ และถึงแม้ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า จะให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าไม่ต้องการขาย เดอยอง

นอกจากจะติดปัญหาบางอย่าง แต่เป็นที่เชื่อกันว่าทั้ง 2 สโมสร ได้ตกลงเรื่องค่าตัวในเบื้องต้นกันไปแล้ว และเหลือเพียงหาข้อสรุปเรื่องเงินที่ “ปีศาจแดง” ต้องจ่ายเพิ่มตามผลงานของแข้งวัย 25 ปีเท่านั้น ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็แฉว่าจนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า ยังค้างค่าเหนื่อยของ เดอยอง เป็นจำนวนรวม 13.7 ล้านปอนด์ รวมถึงค้างเงินโบนัสอีก 3.4 ล้านปอนด์ จากเงื่อนไขที่เขาลงเล่นให้ทีมแตะหลัก 60 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้อีก

โดยเงินทั้งหมดนี้เป็นก้อนที่ เดอยอง ยอมให้ บาร์เซโลน่า จ่ายล่าช้าได้ เพื่อเป็นการช่วยทีม ในช่วงที่ต้องรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นเอง กระทั่งตอนนี้ บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่ได้จ่ายเงินส่วนนั้นสักที และทีมเอเยนต์ของ เดอยอง ก็ต้องการให้นักเตะในความดูแลของพวกเขาได้รับเงินตามสมควร ก่อนที่จะให้เจ้าตัวได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.