ข่าวฟุตบอล ปรเมศย์ อาจวิไล เผย ธีรศิลป์ มาโน่ ช่วยให้มั่นใจ

ข่าวฟุตบอล ปรเมศย์ อาจวิไล

ข่าวฟุตบอล ปรเมศย์ อาจวิไล เผย หน้ารุ่นพี่ กับ นายใหญ่ ช่วยให้มั่นใจ

ข่าวฟุตบอล ปรเมศย์ อาจวิไล นักแตะกองหน้าของทางทีมชาติไทยได้ออกมาเผยว่าทางด้านของ ธีรศิลป์ แดงดา และ มาโน่ โพลกิ้ง ช่วยสร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อนลงไปยิงประตูใส่เวียดนาม นัดที่บุกเสมอ 2 ต่อ 2 ในเกมนัดชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับโอกาสสำคัญจาก มาโน่ โพลกิ้ง ส่งลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ซึ่งเป็นเกมสำคัญในนัดชิงชนะเลิศอาเซียนคัพ 2022 พอดีเนื่องจาก ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง

กุนซือช้างศึกตัดสินใจวาง ปรเมศย์ อาจวิไล จับคู่กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ในแดนหน้าพร้อมปรับแท็คติกมาใช้แนวรับ 3 คนในเกมดังกล่าวซึ่งแม้ว่าจะถูกเวียดนามยิงขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรกแต่ต้นครึ่งหลังหมากที่ มาโน่ โพลกิ้ง วางไว้มาได้ผลเมื่อ ปรเมศย์ ซัดประตูตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จช่วยให้ช้างศึกบุกมาเก็บอเวย์โกลสำคัญที่หมี่ ดินห์ สเตเดียม ซึ่งประตูดังกล่าวถือเป็นประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ของปรเมศย์ อาจวิไล อีกด้วยเป็นแท็คติกของโค้ชมาโน่และพอดีที่พี่มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา มีอาการบาดเจ็บผมจึงได้รับโอกาสลงสนาม

โค้ชเชื่อมั่นในตัวผม ปรเมศย์ ให้สัมภาษณ์ผ่านช้างศึกมาโน่บอกผมว่าให้ลงไปเล่นให้เต็มที่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเขาเชื่อมั่นในตัวผมว่าจะสร้างประโยชน์ให้ทีมและยิงประตูได้มันเป็นเกมที่กดดันมากแต่นี่คือโอกาสของผมที่ได้รับมาแล้วต้องทำให้ดีที่สุดยอมรับว่ามีความรู้สึกตื่นสนามบ้างครับเพราะแฟนบอลเจ้าบ้านตะโกนกดดันเราตลอดที่สำคัญนี่คือเกมแรกของผมในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชาติไทยซึ่งเป็นนัดชิงชนะเลิศที่มีความสำคัญมากรวมถึงความคาดหวังของแฟนบอลช่วงแรกอาจจะยังเล่นไม่ดีแต่พอจับจังหวะของเกมได้

ก็เล่นตามที่โค้ชบอกได้ครับแม้ในครึ่งแรก ปรเมศย์ อาจวิไล อาจยังไม่ได้สร้างความอันตรายให้แนวรับเวียดนามได้รวมถึงการถูกทัพดาวทองยิงประตูขึ้นนำไปก่อนแต่ครึ่งหลัง มาโน่ โพลกิ้ง และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชช่วยกันปรับแท็คติกให้ช้างศึกกลับคืนสู่เกมที่สำคัญ ปรเมศย์ อาจวิไล ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ยังได้รับคำแนะนำดีจากรุ่นพี่อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ในช่วงพักครึ่งซึ่งเจ้าตัวเผยว่าการเข้าไปปรึกษากับดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอาเซียน คัพ 2022 ในห้องแต่งตัวสร้างความมั่นใจให้ตัวเองอย่างมาก

จนลงสนามมายิงประตูตีเสมอให้ช้างศึกได้สำเร็จเราเสียเปรียบก่อนในครึ่งแรกเพราะถูกขึ้นนำพี่มุ้ยเป็นคนแรกที่เข้ามาถามผมว่าเป็นอย่างไรบ้างครึ่งแรกผมจึงคุยและถามเขาว่าควรเล่นอย่างไรในสถานการณ์แบบนี้พี่มุ้ยบอกว่าพยายามเคลื่อนที่ให้เร็วกว่าเดิมหนึ่งจังหวะเพราะถ้าเราช้าคู่ต่อสู้จะถึงตัวเร็วมากเวียดนามไม่ยอมให้เราเล่นบอลง่ายมันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายและกล้าเล่นมากขึ้นเพราะพี่มุ้ยเป็นนักฟุตบอลที่ผ่านประสบการณ์ในเกมระดับสูงมาเยอะผมจึงนำสิ่งที่พี่มุ้ยแนะนำไปใช้ในสนามส่วนประตูที่ผมยิงได้มันเป็นจังหวะของฟุตบอลครับ

คิดว่าจังหวะนั้นต้องล็อคหลบกองหลังแล้วยิง มันเป็นจังหวะของเสี้ยววินาทีนั้นจริงพอลูกฟุตบอลเข้าประตูไปแล้วเสียงในสนามเงียบกริบตอนนั้นรู้สึกงงมากกว่าครับลูกยิงของตัวเองเป็นประตูหรือไม่ ล้ำหน้าก่อนหรือเปล่า ยิ้ม แต่พอเห็นพี่ๆวิ่งมาดีใจก็เฮเลยครับมันเป็นประตูอเวย์โกลสำคัญของเรา

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.