ข่าวฟุตบอล ป็อกบา รอขึ้นเขียงผ่าเข่า หลังอาการเดี้ยงยังไม่ดีขึ้น

ข่าวฟุตบอล ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของยูเวนตุส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาภายในสัปดาห์นี้

เนื่องจากการรักษาด้วยการบำบัดราวเดือนเศษไม่ได้ให้ผลลัพธ์ดีเท่าที่ควร ปอล ป็อกบา กองกลางชาวน้ำหอมของ ยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า การรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าด้วยวิธีการบำบัดและรอให้ร่างกายฟื้นตัวได้ผลไม่เป็นที่น่าพอใจ ทำให้สโมสรและนักเตะตัดสินใจร่วมกันว่า

จะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อให้อาการบาดเจ็บหายขาดภายในสัปดาห์นี้ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับ ม้าลาย อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กลับดวงแตกได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกข้อเข่าขวาด้านนอกฉีก ในช่วงฝึกซ้อมตอนทัวร์ปรีซีซั่น ส่งผลให้ต้องทำการบำบัดเป็นเวลา 5 สัปดาห์

จากนั้นจึงเริ่มทำกายภาพในน้ำและในยิม ตามด้วยการซ้อมเดี่ยวในสนาม อย่างไรก็ตาม แข้งทีมชาติฝรั่งเศสลงฝึกซ้อมมาแล้วสองวัน แต่ผลการรักษาที่ผ่านมายังไม่เป็นที่น่าพอใจ ดังนั้น ยูเว่ จึงตัดสินใจกับนักเตะว่า การผ่าตัดน่าจะดีกว่า โดยสื่อคาดว่า น่าจะใช้เวลาพักฟื้นราว 6 สัปดาห์ แต่ต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรอีกทีว่า

ผลการประเมินเป็นอย่างไรและใช้เวลานานแค่ไหนจึงจะกลับมาช่วยทีมได้เช่นเดียวกับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ช่วงปลายปีนี้ ดาวเตะวัย 29 ปี ต้องรอดูสภาพความฟิตของตนเองว่ าจะกลับมาได้ทันหรือไม่ โดยนัดแรก ตราไก่ ที่อยู่กลุ่มดีร่วมกับ ออสเตรเลีย, เดนมาร์ก และ ตูนิเซีย จะลงสนามพบกับขุนพลจากแดนจิงโจ้ ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้

นอกจาก ป็อกบา แล้ว ยูเวนตุส ยังเจอปัญหาแข้งเจ็บอีกรายนั่นคือ อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ มีปัญหาเจ็บที่่น่องมาจากเกมลีกล่าสุด ที่ทีมบุกเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้จะพลาดช่วยทีมเกมบุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารที่ 6 กันยายนนี้อย่างแน่นอนแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.