ข่าวฟุตบอล ‘ผี’ ยอมแล้วปล่อย ‘โรนัลโด้’ ม.ค.หากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม

ข่าวฟุตบอล สื่อปูด เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ขวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกมากประสบการณ์ อีกต่อไป 

โดยพร้อมปล่อยตัวตลาดรอบสองหากได้ข้อเสนอที่ยอมรับได้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเปลี่ยนใจให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีส สามารถย้ายทีมได้ตามความปรารถนาแล้ว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ แต่ต้องได้ข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาเท่านั้น

กองหน้าวัย 37 ปี แสดงความตั้งใจอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะหวังลงเล่นยูซีแอล แต่นายใหญ่ชาวดัตช์และบอร์ดบริหาร ยูไนเต็ด ยืนยัน ต้องการเก็บตัวเอาไว้ ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะก็พยายามหาสโมสรใหม่ให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายได้อยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไปตามสัญญาที่เหลืออยู่

อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพร่างกายของ ดาวยิงจอมเก๋า ที่ไม่ฟิตเหมือนเดิม ทำให้เขาโชว์ฟอร์มไม่ออก และต้องตกเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ โดยนัดล่าสุดที่ทีมโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มแบบไม่ไว้หน้า 6-3 ก็ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม โดยที่ อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ ให้เหตุผลว่า เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อ คริสเตียโน่ ซึ่งมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่ เนื่องจากโดนนำไปหลายลูกแล้ว

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เทน ฮาก ไฟเขียวให้นักเตะย้ายทีมได้แล้วช่วงเดือนมกราคม แต่ปัญหายังคงอยู่ที่ค่าเหนื่อยของดาวเตะรายนี้ที่หลายสโมสรที่อยากได้ตัวต้องยอมถอยฉากออกมา โดยสื่อมองว่า หาก ซีอาร์ 7 ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง ก็คงเป็นเรื่องยาก แม้ต้นสังกัดไม่รั้งตัวเอาไว้แล้วก็ตาม

ที่ผ่านมา เชลซี ตกเป็นข่าวว่า พยายามคว้า โรนัลโด้ มาร่วมทีม แต่ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือไม่ต้องการ แต่เวลานี้ ท็อดด์ โบลี่ห์ เจ้าของทีมได้ปรับเปลี่ยนให้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เข้ามารับตำแหน่งแทน ส่งผลให้ช่วงต้นปีหน้า พวกเขาเตรียมกลับไปทาบทามอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.