ข่าวฟุตบอล พี่ชาย ‘ป็อกบา’ โดนตำรวจรวบตัวข้อหากรรโชกทรัพย์น้อง

ข่าวฟุตบอล สื่อฝรั่งเศส เผย พี่ชาย ปอล ป็อกบา พร้อมกับพวกโดนจับกุมตัวในข้อหาข่มขู่กรรโชกทรัพย์

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส แล้ว หลังจากรีดไถเงินไปได้ราว 100,000 ยูโร จากทั้งหมด 13 ล้านยูโร เลอ มอนเด้ สื่อแดนน้ำหอมรายงานข่าวว่า มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวข้อหาขู่กรรโชกทรัพย์น้องชาย ในระหว่างที่เขาเดินทางมาให้ปากคำ กรณีถูกกล่าวหาว่าเป็นส่วนหนึ่ง

ของกลุ่มที่พยายามรีดไถเงิน 13 ล้านยูโร หรือประมาณ 476 ล้านบาท รายงานระบุ มิดฟิลด์ ม้าลาย ได้จ่ายเงินมากกว่า 100,000 ยูโร หรือประมาณ 3.6 ล้านบาท หลังจากถูกนำตัวไปข่มขู่ที่แฟลตใน รัวซี-ออง-บรี ย่านชานเมืองด้านตะวันออกของกรุงปารีส เมื่อเดือนมีนาคม โดยแก๊งดังกล่าวเป็นเพื่อนสมัยเด็ก และมี มาติอัส พี่ชายของเขารวมอยู่ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการใช้ปืนไรเฟิลข่มขู่เอาเงิน 13 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าคุ้มครอง เริ่มตั้งแต่ได้เป็นนักฟุตบอลเมื่ออายุ 16 ปี และเป็นการปิดปากเพื่อไม่ให้นำเรื่องเสื่อมเสียของดาวเตะรายนี้มาประจาน โดย อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามถอนเงินเต็มจำนวน แต่ไม่ได้รับอนุญาตจากทางธนาคาร จึงได้จ่ายเพียง 100,000 ยูโร เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มาติอัส กล่าวว่า ปอล น้องชายของเขาโกหกกับตำรวจ จึงได้เดินทางมาให้ปากคำเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ส่งผลให้เขาและเพื่อนร่วมแก๊งอีก 3 คน ถูกจับกุมทันที ซึ่งเวลานี้ ยังไม่มีการยืนยันเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะมีการให้ประกันตัวหรือไม่ ขณะที่ทนายความของทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับ ป็อกบา เวลานี้อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว หลังเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกหัวเข่าขวา เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน แต่ยังไม่มีการระบุว่า ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเท่าไหร่ โดยคาดกันว่า น่าจะต้องพักนานจนถึงต้นเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการเรียกความฟิตไม่ทันไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์กับทีมชาติฝรั่งเศส

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.