ข่าวฟุตบอล ‘มาร์กซิยาล’ เจ็บแฮมสตริงชวดช่วย ‘ปีศาจแดง’ ชิงเอฟเอ

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปิดฤดูกาลไปพร้อมกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาแล้ว

ทำให้เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ทำได้เพียงแค่นั่งเชียร์เพื่อนเท่านั้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดลงช่วยต้นสังกัดในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ 2022-2023 ที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงหรือกล้ามเนื้อหลังต้นขา

และจะต้องใช้เวลาพักหลายสัปดาห์ ดาวเตะวัย 27 ปี เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งศูนย์หน้าของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ในฤดูกาลนี้ แต่จากปัญหาสภาพร่างกายที่เดี้ยงบ่อยทำให้เขาไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ โดยล่าสุดได้รับบาดเจ็บในเกมที่ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะ ฟูแล่ม 2-1 นัดปิดท้ายเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมผ่านมา และผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่า

กล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด การขาดหายไปของ ดาวยิงฝรั่งเศส ซึ่งทำไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ จะถูกแทนที่โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้ทำประตูสูงสุดของยูไนเต็ดที่ 30 ลูกในซีซั่น หรือไม่ก็อาจจะเป็น เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ซึ่งยิงได้เพียงสองลูกในระหว่างยืมตัว และทำประตูไม่ได้ใน 15 เกมหลังสุด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ เทน ฮาก แต่ดูแล้ว แนวรุกชาวผู้ดี น่าจะมีโอกาสมากกว่า

นอกจากนี้ ปีศาจแดง กำลังรอดูว่า อันโตนี่ ปีกซ้ายชาวแซมบ้า ที่เจ็บจากนัดชนะ เชลซี 4-1 จะหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทันเวลาหรือไม่ โดยเกมนี้พวกเขาตั้งเป้า จะหักปากกาเซียนเอาชนะ เรือใบสีฟ้า ให้ได้เพื่อจะเป็นดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ซิวแชมป์ คาราบาว คัพ มาได้แล้ว

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นการสกัดกั้นไม่ให้ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนกับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือผู้ยิ่งใหญ่พา เร้ด เดวิลส์ ทำได้มาแล้วในปี 1999 โดย ซิตี้ นอกจากได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองแล้ว ยังเหลืออีกสองถ้วยสำคัญคือ เอฟเอ คัพ อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ถัดไปด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.